Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu PSG vs Barca 02h45 ngày 15/2 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 14/02/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu PSG vs Barca 02h45 ngày 15/2 (Vong 1/8 Cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 2 ½ :0.95          

Trước đó để Arsenal cầm hoà đồng nghĩa với việc PSG đã bị mất ngôi vị đầu bảng vào tay chính "Pháo thủ" thành London và kết quả đội bóng nước Pháp phải chạm trán cùng Barcelona tại vòng 16 đội của sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League. Như đã biết điều không may ấy đã khiến cho đội bóng Paris lâm vào khó khăn bởi Gã khổng lồ xứ Catalan là một trong những đối thủ khó chịu đồng thời cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho cho danh hiệu vô địch Champions League năm nay.
Giai ma tran dau PSG vs Barca 02h45 ngay 152 (Champions League 201617) hinh anh
Preview PSG - Barca


Có thể nói trận chiến giữa PSG và Barca là trận đấu đang rất được mong đợi, đây còn là cặp đấu đầy duyên nợ bởi họ đã gặp nhau đến 3 lần trong tổng số 4 mùa bóng trải qua gần đây. Ở giải đấu trong nước cả hai đều là ông lớn điểm tương đồng là ngay lúc này cả PSG và Barca đều nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và La Liga. Chưa kể cả hai cũng đều là nhà đương kim vô địch của giải đấu quốc nội, 2 nhà đương kim vô địch chạm trán nhau chắc hẳn sẽ đem đến một trận cầu mang tính chất như một trận chung kết.

Trên sàn giao dịch châu Á chứng kiến đoàn quân của Enrique mới là cái tên giới chuyên môn đánh giá cao hơn khi đưa ra chấp 1/4 trái. Và Over là lựa chọn phù hợp cho lần hội ngộ này của hai bên với tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 2 1/2. Trong 7 lần gặp nhau trước đây Barca luôn là đội nằm ở cửa trên dù phải làm khách hay chơi tại sân nhà. Nhưng trên thực tế họ chỉ thắng 3 trong 7 kèo và thua 4. Tuy nhiên 3 lần chạm trán gần đây nhất đội chủ sân Noun Camp lại toàn thắng theo TLCA.

Cần biết trong 13 lần xuất quân gần đây của Barca thì có đến 10 lần Messi và đồng đội kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn được ghi. Bên cạnh đó 5 trên 8 trận gần nhất của PSG cũng có kịch bản tương tự. Hơn thế nữa ở 5 trên 7 trận gặp nhau giữa cả hai đều có ít nhất 3 bàn thắng vì vậy rất có khả năng lần hội ngộ này của hai bên được dự đoán sẽ là trận đấu bùng nổ bàn thắng. Mặt khác cả hai đội bóng đều sở hữu hàng công với những chân sút luôn sẵn sàng bùng nổ thì việc chơi dồn dập được tạo ra từ hai phía cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X