Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Napoli vs Real Madrid 02h45 ngày 8/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 07/03/2017 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đâu Napoli vs Real Madrid lúc 02h45 ngày 8/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trở lại sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức được diễn ra tại San Paolo giữa Real Madrid và Napoli. Có thể thấy ở trận đối đầu này Real mới là đội có lợi thế hơn khi chiến thắng với cách biệt 2 bàn ở lượt đi. Tuy nhiên Napoli cũng có được 1 bàn thắng trước "Kền kền trắng" trên sân khách thì chắc hẳn người hâm mộ đội bóng có quyền hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng cho lần chạm trán của cả hai tới đây trước khi vào vòng đấu tiếp theo của giải.

Giai ma tran dau Napoli vs Real Madrid 02h45 ngay 83 (Champions League 201617) hinh anh
Preview Napoli - Real-Madrid


Xét về phong độ tại thời điểm này Real được cho là nhỉnh hơn đối thủ khi thắng 3, hoà 1 và bại 1 ở 5 trận gần đây. Trong khi Napoli thắng 2 và thua đến 3. Trên thực tế, đội nhà lại cho thấy phong độ phập phù hơn minh chứng tại Serie A mới đây họ để đối thủ yếu hơn như Atalanta đánh bại ngay trên sân nhà. Đối đầu cùng Real tại giai đoạn này của Champions League, nếu muốn đi tiếp Napoli buộc phải ghi được ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Cần biết trong chuyến hành quân lần này lực lượng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn có sự bổ sung là tiền đạo Cristiano Ronaldo. Vắng mặt ở trận đấu với Eibar trước đó do gặp vấn đề về chấn thương cơ nhưng hiện tại ngôi sao người Bồ sẽ trở lại cùng đồng đội đọ sức cùng đội bóng nước Ý. Mặt khác HLV Zidane cũng sẽ có thêm hai chân sút khác góp mặt trong đội hình không thể thi đấu vì án treo giò trước đó là Gareth Bale và Morata.

Dù vẫn còn hai trường hợp khác gặp chấn thương tuy nhiên chiến lược gia người Pháp sẽ biết làm thế nào để đem lại kết quả tốt cho đội bóng. Với thực lực của cả hai bên thì rõ ràng Real vẫn được đánh giá cao hơn dù cho điểm tựa sân nhà thuộc về Napoli. Như đã biết chắc chắn đội nhà không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc chơi tấn công, phòng thủ không phải là lựa chọn của họ lúc này ngược lại đội khách chỉ cần thủ vững đội bóng sẽ bảo toàn được lợi thế có được trước đó.

Nhà đương kim vô địch Champions League đã có lợi thế vô cùng lớn khi chiến thắng 3-1 ở lượt đi thì không ngạc nhiên nếu họ chủ động đá chậm và an toàn, bên cạnh điều đó còn để nhiều người tin rằng xỉu là lựa chọn hợp lý với TSBT được đưa ra ở mức 3 1/4. Trong khi Real chấp 1/4 ở trận cầu này chứng tỏ họ tin rằng đội nhà sẽ chơi áp đảo dù vậy Real Madrid vẫn đáng tin tưởng.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X