Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Man City 02h00 ngày 27/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Man City lúc 02h00 ngày 27/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90:2 1/2:0.94

Manchester United vừa có trận thua trước Chelsea với tỷ số 0-4 ở vòng đấu vừa rồi giải ngoại hạng Anh ngay tại Stamford Bridge. Đây cũng là trận thua đậm đầu tiên mà thầy trò Mourinho nhận phải ở mùa giải năm nay. Nhưng điều đó cũng có phần kém may mắn cho Man United khi đội bóng hành quân đến sân nhà của The Blues trong thể trạng sức khoẻ của các cầu thủ chưa thể đạt được phong độ tốt nhất bởi họ vừa mới trở về từ Europa League. Trở lại sân chơi cúp liên đoàn "Quỷ đỏ" sẽ phải đón tiếp đội bóng cùng thành phố là Manchester City cho lượt trận vòng 1/8 cúp liên đoàn Anh.
Giai ma tran dau MU vs Man City 02h00 ngay 2710 (Cup Lien doan Anh 201617) hinh anh
MU vs Man City


Tuy phải nhận trận thua đáng quên trước Chelsea nhưng đó cũng chỉ là trận thua duy nhất mà thầy trò Mourinho có được trong 7 trận gần đây cụ thể là 4 trận thắng và hoà 2. Trở về Old Trafford để tiếp đón nửa xanh thành Manchester, Man United có được thành tích chơi tại tổ ấm khá tốt với 3 trận thắng và hoà 1 trong 4 trận đã đá gần đây trên mọi mặt trận. Bên cạnh Man City lại có thành tích thi đấu xa nhà khá kém bằng chứng là 3 trận rời xa tổ ấm gần đây họ không có lấy một chiến thắng.

Man City vừa có trận hoà trước Southampton ở vòng đấu trước NHA qua đó đã nâng con số chuỗi trận không thắng của đội chủ sân Etihad lên con số 5, trong đó có 2 trận hoà và để thua 3. Rõ ràng thầy trò Pep Guardiola đang gặp một số vấn đề trong cách thi đấu. Dù vậy MU lúc này cũng đang thể hiện sự không chắc chắn ở hàng phòng ngự. Đây không những là cuộc chiến giúp Man United trả mối hận trước đó khi để thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford ở vòng 4 Premier League mà còn giúp cả hai lấy lại phần nào niềm vui sau chuỗi trận gây thất vọng.

Kèo đồng banh được các đưa ra ở trận cầu này nhưng Man United nhiều khả năng sẽ được giới đầu tư tin tưởng hơn bởi họ có được lợi thế sân nhà. Tính riêng tại sân chơi cúp liên đoàn cả hai đã gặp nhau 8 lần và thành tích cân bằng cho cả hai khi mỗi bên có được 4 chiến thắng. Lần đối đầu gần đây nhất tại cúp liên đoàn MU giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. Man City cũng khiến nhà đầu tư không mấy tin tưởng bởi họ chỉ đem về 1 lần thắng trong 5 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á.

Tài là lựa chọn an toàn cho cuộc đối đầu này. Trên sân nhà trong 5 trận gần đây của MU đều nổ tài trong khi trên sân khách 4 trên 5 trận gần đây của Man City cũng có kịch bản tương tự. Cuộc đại chiến càng trở nên gây cấn hơn bởi cả hai đều muốn giành chiến thắng để phần nào lấy lại danh dự, thắng sẽ giúp đội bóng thoát khỏi cảm giác bị áp lực vì thế NHM đang rất trông chờ vào trận derby thành Manchester được diễn ra lần thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X