Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Monaco vs Dortmund 01h45 ngày 20/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 19/04/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Monaco vs Dortmund 01h45 ngày 20/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 3 1/2 :0.94

Monaco và Dortmund sẽ tái đấu tại Louis II trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League tới đây. Còn nhớ lượt đi Monaco đã giành chiến thắng khi đánh bại Dortmund với tỷ số 3-2. Cũng kết quả này đã đẩy đội bóng nước Đức vào thế khó bởi họ buộc phải thắng cách biệt hoặc sát nút nhưng điều kiện phải ghi được tối thiểu 3 bàn mới có thể lật ngược được tình thế, tuy nhiên đây được xem là nhiệm vụ vô cùng khó khăn dành cho đoàn quân của Thomas Tuchel.
Giai ma tran dau Monaco vs Dortmund 01h45 ngay 204 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Monaco vs Dortmund


Ngược lại Monaco lại dễ thở hơn dù họ thua với tỷ số sát nút 0-1 thì đội bóng vẫn tiến vào bán kết bởi luật bàn thắng trên sân khách. Có lẽ Dortmund đã không may mắn và có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đã khiến các cầu thủ chơi với tinh thần không đạt được ở mức cao nhất ở trận lượt đi. Trong khi đó Dortmund lại khiến người hâm mộ thất vọng hơn khi thành tích sân khách cũng không có được sự ổn định với 7 trận thua trên 8 trận gần đây họ thi đấu. Mặt khác đội bóng nước Pháp lại trở thành nơi đáng tin tưởng hơn khi bất bại cả 4 trận sân nhà tại Champions League ở mùa giải này.

Cơ hội của đại diện nước Đức càng suy giảm khi điểm tựa sân nhà thuộc về phía đối phương, cần biết tại Louis II đoàn quân của Jardim đã thắng 7 trận liên tiếp tại Ligue 1 vừa qua. Nếu tính xa hơn Monaco đã có trong tay chuỗi 11 trận toàn thắng trên sân nhà ở mọi mặt trận. Ngoài ra về yếu tố lực lượng, Dortmund sẽ thiếu vắng đi Gotze, Barta và Schurrle do chấn thương, Monaco cũng sẽ không có sự phục vụ của Boschilia, Carrillo vẫn chưa bình phục chấn thương. Dù vậy điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của Monaco bởi họ có thừa khả năng để khiến Dortmund phải ôm hận.

Diễn biến cho thấy Dortmund là đội xếp cửa trên và chấp 1/4. Cùng với tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mức 3 1/2 trái thì Under là lựa chọn thích hợp cho cuộc đọ sức này của hai đội. Điều cần biết là hàng thủ của Dortmund ở thời gian gần đây cho thấy rất nhiều sơ hở lộ ra, minh chứng là thầy trò Tuchel đã để thủng lưới 8 bàn chỉ sau 3 trận. Và rõ ràng để Dortmund làm nên chiến thắng cách biệt là điều rất khó để thực hiện, ngược lại Monaco chỉ cần làm tốt trong việc chặn đứng bước tiến đối phương hoặc sẽ khiến Dortmund phải trả giá lần nữa.

Dự đoán: Under cả trận

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X