Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Leicester 18h30 ngày 13/5 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 13/05/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Leicester lúc 18h30 ngày 13/5 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.91: 3 1/2 :0.98

Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước Man United mới đây tại vòng 36 ngoại hạng Anh qua đó đã có bước tiến trên bảng xếp hạng trong khi chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa do đó cuộc chiến cạnh tranh vị trí thứ 3 và 4 đang vô cùng gay cấn với 4 ông lớn Liverpool, Man City, Arsenal và Man United. So với Liverpool xếp cao nhất thì cả 3 đội còn lại vẫn còn 1 trận đá bù chưa thi đấu. Bước vào vòng 37 tới đây, Man xanh sẽ phải đón tiếp "Bầy cáo" Leicester City đến chơi tại Etihad, lúc này có thể thấy Man City hiện xếp thứ 4 trên bảng tổng sấp cùng 69 điểm bên cạnh kém Liverpool chỉ 1 điểm và hơn Arsenal 3 điểm.
Giai ma tran dau Man City vs Leicester 18h30 ngay 135 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man City vs Leicester

Tại thời điểm này nửa kia thành Manchester chỉ còn lại mục tiêu duy nhất cần đạt được đó là nằm trong top 4 ngoại hạng Anh để giành tấm vé chơi ở sân chơi danh giá nhất châu lục mùa tới sau khi đội bóng đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League. Chạm trán cùng Leicester là cơ hội rất tốt để thầy trò Pep Guardiola đem về 3 điểm điều này cũng không khó thực hiện bởi phong độ gần đây của họ khá tốt minh chứng là bất bại ở 3 trận liên tiếp trong đó gần nhất là huỷ diệt Crystal Palace với 5 bàn không gỡ.

Bên kia sân đối thủ, Leicester City mới đây đánh bại Watford với tỷ số 3-0 qua đó nắm giữ vị trí thứ 9 cùng 43 điểm sau 35 vòng đấu. Hiện tại "Bầy cáo" đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau chuỗi trận bết bát trước đó tưởng chừng họ sẽ không thể tiếp tục ở lại sân chơi cao nhất nước Anh cho mùa sau. Hành quân đến Etihad vòng này chắc hẳn Leicester không cần phải quá lo lắng dù thất bại cũng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của họ vì lẽ đó mà đội nhà sẽ nhận được sự tin tưởng từ nhà đầu tư hơn chưa kể "The Fox" gần đây chứng kiến sự sa sút của những cầu thủ trụ cột cộng thêm hàng thủ không chắc chắn việc họ ra về trắng tay ở vòng này cũng là điều dễ hiểu.

Diễn biến chứng kiến giới chuyên gia đã đưa ra tỷ lệ Man City chấp 1 1/2 với mức tỷ lệ này cũng không quá ngạc nhiên bởi thực tế đội chủ sân Etihad hoàn toàn có đủ khả năng để khiến đối phương ôm hận chưa kể lợi thế rất lớn được chơi tại tổ ấm. Bên cạnh tỷ lệ TSBT đang được niêm yết ở mốc 3 1/2 thì Over là lựa chọn đáng tin cậy ở cuộc đọ sức lần này của hai đội. Man xanh đang có quyết tâm rất cao để giành điểm ở vòng này bởi họ không được phép có bất kỳ sơ suất nào nếu để mất điểm đội bóng sẽ phải nhường lại chiếc vé dự cúp châu Âu cho đội bám đuổi quyết liệt phía sau.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X