Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Hull 21h00 ngày 8/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 08/04/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Hull lúc 21h00 ngày 8/4 (Vòng 32 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 3 1/2 :0.95

Rõ ràng có thể nhận thấy ở đầu mùa Manchester City đại chiến khá xuất sắc khi chiếm vị trí đầu trên bảng xếp hạng trong một thời gian dài. Nhưng quan trọng là ở chặn đường cuối cùng Man xanh lại không còn giữ được phong độ ngày đó mà liên tiếp để xảy ra sơ sót. Vừa qua đối đầu cùng Chelsea, Man City đã bày ra hàng phòng ngự vụng về và kết quả để "The Blues" đánh bại với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là trước khi gặp Chelsea, đoàn quân của Pep Guardiola cũng không có được một chiến thắng khi hoà liên tiếp 3 trận qua đó vạch trần không ít nhược điểm lúc này của đội bóng áo xanh.
Giai ma tran dau Man City vs Hull 21h00 ngay 84 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man City vs Hull


Và chuỗi hoà đó lại được chấm dứt bằng một thất bại trong nuối tiếc của CĐV nhà Man City ngay tại Stamford Bridge. Hiện tại đội chủ sân Etihad đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 58 điểm sau 30 vòng đấu. Và giờ đây cuộc đua top 4 sẽ trở nên vô cùng khắc nghiệt bởi cuộc đua đến ngôi vô địch cũng như hai vị trí đầu bảng đang thuộc về Chelsea và Tottenham. Chính vì vậy mục tiêu mà các ông lớn còn lại nhắm đến sẽ là hai vị trí còn lại trong top 4 qua việc cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Vụt mất cả sân chơi danh giá nhất châu lục cùng ngôi vương ngoại hạng Anh thì chắc chắn hy vọng duy nhất còn lại của Man City không gì khác ngoài top 4.

Trước mắt nửa kia thành Manchester sẽ phải đối đầu cùng Hull City ở vòng 32, mới đây người hâm mộ vừa chứng kiến cuộc chiến được ví như chung kết ngược với cuộc đọ sức của hai đội xếp dưới là Hull và Middlesbrough. Trận đấu đã được diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn giống như cái tên mà giới mộ điệu so sánh và kết quả chiến thắng thuộc về đội nhà Hull City với tỷ số 4-2. Trận thắng đó đã giúp Hull tiến thêm một bước trong cuộc đua trụ hạng bởi họ đã vươn lên vị trí 17 trên bảng tổng sấp. Tuy nhiên khó khăn là vẫn còn khi vòng đấu tới đây đội bóng sẽ phải hành quân đến Eithad.

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này không ngạc nhiên khi Man City chấp 2 bởi thực tế cho thấy họ hoàn toàn vượt trội hơn so với đối phương về mọi mặt. Điều mà Hull City cần làm là chơi tốt ở tuyến phòng ngự trước hàng tấn công không thể đoán trước được phía đội nhà. Bên cạnh đó TSBT ở mức 3 1/2 và Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc chiến này của hai bên. Với sự cạnh tranh khốc liệt ở top 4 khi giải đấu đang dần đi đến hồi quyết định thì việc thi đấu hết sức mình là một lẽ đương nhiên trong khi mọi lợi thế đều nằm trong tay thầy trò Guardiola thì không có lý do gì khiến đội bóng phải e dè trước đội xếp dưới như Hull.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X