Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Southampton 19h30 ngày 7/5 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Liverpool vs Southampton 19h30 ngày 7/5 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.89: 2 3/4 :0.96

LVừa qua giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Watford, Liverpool tiếp tục trở lại sân nhà đón tiếp đối thủ khó chịu khác là Southampton tại vòng 36 ngoại hạng Anh tới đây. Hiện tại Liverpool đang có cho mình 69 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 35 vòng đấu mùa này. Mục tiêu lúc này của "Lữ đoàn đỏ" không gì khác ngoài nắm giữ tấm vé dự Champions League mùa sau. Đội xếp sau là Man City chỉ kém họ 3 điểm tuy nhiên vị trí của Liverpool được cho là khá an toàn bởi Man xanh sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí thứ 4 cùng Man United hơn là việc bám đuổi Liverpool.
Giai ma tran dau Liverpool vs Southampton 19h30 ngay 75 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Liverpool vs Southampton


Bên kia chiến tuyến, được chơi trên sân nhà nhưng Southampton vẫn để Hull City cầm chân ở vòng đấu trước. Trận hoà không bàn thắng này buộc Southampton phải xếp thứ 10 trên bảng tổng sấp bên cạnh có được 41 điểm sau 33 vòng đấu. Tuy nhiên có thể nói với những gì đã thể hiện được cho là khá thành công bởi Southampton không phải lo lắng vào việc trụ hạng trong khi những đội phía sau thi nhau bám đuổi quyết liệt ở những trận cầu sau đó không còn bao lâu nữa sẽ kết thúc mùa giải.

Người hâm mộ Liverpool có quyền lo lắng cho đội nhà trước cuộc đọ sức Southampton bởi 5 lần đối đầu gần nhất đội chủ sân Anfield chỉ thắng duy nhất 1 trận còn lại hoà 1 và bại đến 3. Điều đó cho thấy Southampton không phải đối thủ dễ chịu và có lẽ thầy trò Klopp khá kém duyên trước đội bóng có biệt danh The Saints. Mặt khác ở trận cầu này đội chủ nhà nhận được tin vui khi Coutinho có thể trở lại sau chấn thương gặp phải trước Watford. Ngoài ra giới chuyên môn lần nữa đánh giá Quỷ đỏ vùng Merseyside khá cao với tỷ lệ chấp 1, mức tỷ lệ này cũng thể hiện đúng tình hình hiện tại của cả hai đội lúc này.

Southampton gần như đã an tâm với vị trí hiện có việc họ cần làm là hoàn thành những vòng đấu còn lại của mùa giải. Đọ sức cùng ông lớn như Liverpool cũng xem như có thêm một cơ hội rèn giũa dành cho các cầu thủ đội khách. Trong khi đối với đội chủ sân Anfield có được điểm tối đa sẽ giúp vị trí của đội bóng càng an toàn hơn vì thế nhiều khả năng nhà đầu tư sẽ đặt niềm tin vào Liverpool bởi dù Southampton không dễ để đánh bại nhưng họ cũng không có lý do gì để chiến đấu với quyết tâm cao nhất sau khi mục tiêu trụ hạng đã đạt được. Cùng với tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn đánh giá ở mốc 2 3/4 thì Under là lựa chọn thích hợp cho cuộc đọ sức này của hai bên.

Dự đoán: Under cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X