Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Arsenal 22h00 ngày 27/8 (NHA 2017/18)

Chủ Nhật 27/08/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Arsenal lúc 22h00 ngày 27/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.89: 3 :0.94

Trận cầu tâm điểm vòng 3 ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến màn so tài giữa 2 đại gia của bóng đá Anh Liverpool và Arsenal. Arsenal mang nhiều sự quyết tâm đến Anfield nhằm khẳng định lại phong độ sau 2 trận đấu đầu tiên để lại nhiều nỗi thất vọng. Còn nhớ cuộc chiến cùng Leicester City, Arsenal đã phải rất nhọc nhằn mới có được 3 điểm trên sân nhà bởi sự rượt đuổi tỷ số mà phía đối thủ tạo ra. Tiếp đến làm khách trước Stoke City rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn nhưng "Pháo thủ" lại bất ngờ để bại với tỷ số sát nút 0-1.
Giai ma tran dau Liverpool vs Arsenal 22h00 ngay 278 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Liverpool vs Arsenal

Qua đó nếu thầy trò Wenger vẫn không có gì thay đổi thì chắc chắn họ sẽ phải nhận kết quả bất lợi trong cuộc chiến gặp Liverpool tại vòng 3 tới đây. Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng có màn khởi đầu khá khó hiểu khi để Watford cầm chân trong trận cầu chia điểm mỗi bên có đến 3 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên sau đó "Lữ đoàn đỏ" vẫn kịp lấy lại tinh thần bằng 2 chiến thắng lần lượt trước Crystal Palace tại vòng 2 Premier League và Hoffenheim tại vòng đấu loại Champions League.

Liverpool phải đối đầu cùng đội bóng được xem là có sự ngang bằng như Arsenal nhưng họ đang là đội có ưu thế hơn khi được thi đấu tại tổ ấm. Trong khi phong độ của "Pháo thủ" cũng khiến nhiều người có sự nghi ngờ thì việc tỏ ra đánh giá đội nhà nhỉnh hơn với kèo chấp 1/4 trái cũng là điều dễ hiểu. Trong quá khứ 5 lần gần nhất đối đầu đội bóng vùng Merseyside có phần vượt trội hơn khi thắng 2, hoà 2 và thua 1.

Ngoài ra ở lần gặp nhau này cả 2 đều sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi Arsenal vắng Cazorla, khả năng ra sân của Sanchez và Wilshere vẫn chưa chắc chắn. Về phía đội nhà Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Ojo, Coutinho và Lallana. Bên cạnh tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn nhận định ở mốc 3 thì Under là lựa chọn đáng tin cậy cho màn đọ sức tới đây giữa 2 đội. Đây chắc chắn là trận cầu đáng mong đợi bởi cả Liverpool và Arsenal đều sở hữu lối chơi thiên về tấn công.

Dự đoán: Under cả trận


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X