Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leicester vs Porto 1h45 ngày 28/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 27/09/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Leicester vs Porto lúc 1h45 ngày 28/9 (Bảng G C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.92*0:1/4*0.98
Over/Under: 0.88*2 1/4*1.00

Thi đấu trận cầu đầu tiên ở mặt trận Champions League trên sân vận động King Power, chắc chắn Leicester City sẽ nỗ lực hết mình để có được một kết quả thuận lợi trước đội bóng đã từng 2 lần lên đỉnh Châu Âu Porto.
Giai ma tran dau Leicester vs Porto 1h45 ngay 289 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview: Leicester - Porto


Trận cầu lịch sử trước câu lạc bộ Club Brugge ở ngày đầu ra quân tại đấu trường Champions League không thể thành công hơn với bầy cáo khi có được thắng lợi 3-0 trên sân đối phương. Đó là sự khởi đầu hoàn hảo cho chặng đường phía trước của The Foxes. Dẫu biết rằng đây là lần đầu đến với giải đấu cao nhất lục địa già cho các câu lạc bộ, nhưng Leicester đang cho thấy sự tự tin và người hâm mộ có quyền hy vọng vào đội bóng chủ sân King Power.

Leicester đang trải qua những ngày tháng rất vất vả tại đấu trường quốc nội khi đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Với chức vô địch ở mùa giải năm ngoái, các câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh dường như đang rất muốn đánh bại Leiceter City ở mùa giải năm nay. Trận cầu mới nhất trên sân vận động Old Trafford, nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh đã bị vùi dập không thương tiếc với tỷ số 1-4 bởi đội bóng của José Mourinho.

Trong trận này, Leicester chào đón sự trở lại của Marcin Wasilewski khi hết án treo giò và thủ thành Kasper Schmeichel khi đã bình phục chấn thương. Đó sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân King Power ở lượt trận hôm nay.

Trở lại sân nhà ở lượt trận thứ 2 Champions League, The Foxes được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà trong một ngày mà King Power mở hội. Nên nhớ sân nhà là điểm tựa vô cùng lớn cho đoàn quân chiến lược gia người Ý khi chỉ mới 1 lần đánh mất điểm số trận trong 19 trận thi được thi đấu tại đây, còn lại 4 trận hòa và có đến 14 chiến thắng. Đó là cơ sở cho người hâm mộ đặt kỳ vọng vào trận cầu ngày hôm nay.

Bên kia chiến tuyến, Porto đang cho thấy sự ổn định ngay từ đầu mùa giải với chuỗi trận bất bại của mình. 2 chiến thắng và 2 trận hòa ở 4 lượt đấu gần nhất cho thấy đoàn quân Nuno Espírito Santo đang có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải năm nay. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Bồ Đào Nha đang phản ảnh chính xác những gì mà Porto thể hiện từ đầu mùa.

Ra quân với trận hòa 1-1 trước câu lạc bộ Copenhagen ở mặt trận Champions League ngay trên sân nhà Dragão, đoàn quân của chiến lược gia người Bồ đang rất quyết tâm để khẳng định vị thế của mình ở bảng đấu này. Trong 4 đội có mặt ở bảng G Champions League mùa giải năm nay, Porto là đội bóng được đánh giá rất cao khi từng 2 lần lên đỉnh Châu Âu. Hành quân đến sân vận động King Power của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng anh Leicester City, Porto dự báo gặp nhiều khó khăn khi đối thủ đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trên sân nhà.

Mặc dù đây là lần đầu tiên 2 đội có cơ hội giáp mặt nhau, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá đội chủ nhà có phần nhỉnh hơn so với đội khách. Tuy nhiên Porto đang có lợi thế về mặt kinh nghiệm ở đấu trường này khi rất nhiều năm chinh chiến tại Champions League, chính vì vậy rất khó để đội nhà có thể giành được chiến thắng dẫu lợi thế sân nhà là một lợi thế rất lớn.

Lựa chọn tối ưu: Porto & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X