Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leicester vs Atletico Madrid 01h45 ngày 19/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/04/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Atletico Madrid lúc 01h45 ngày 19/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.


⇒ Theo dõi: Xem trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid
 

TBT Cả Trận: 0.89: 2 1/4 :0.95

Leicester City sẽ hội ngộ cùng đội bóng Tây Ban Nha Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League được diễn ra tại King Power. Trước đó ở lượt đi để sảy chân với tỷ số sát nút 0-1 có thể nói cũng không quá lớn đối với Leicester bởi lượt về họ hoàn toàn có thể lật ngược thế trận tại sân nhà nơi đã toàn thắng kể từ đầu mùa trong khuôn khổ của giải đấu châu lục này. Tuy nhiên "Bầy cáo" cần phải nỗ lực hơn bởi họ buộc phải ghi được bàn thắng trước đội khách cùng với đó là không được để thủng lưới mới khiến Leicester có thể lội ngược dòng thành công.

Giai ma tran dau Leicester vs Atletico Madrid 01h45 ngay 194 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Leicester vs Atletico Madrid

 

Trong khi đó về phía đội khách, Atletico Madrid không phải là đội bóng dễ dàng đánh bại, ngoài ra đại diện của Tây Ban Nha cũng có kinh nghiệm ở sân chơi này dày dạn hơn đó là lý do sẽ đẩy đội nhà vào thế khó khăn. Mặt khác lối chơi của Atletico cho thấy tốc độ cực kỳ nhanh đặc biệt ở những pha phản công cùng với đó là chân sút chủ lực đang có phong độ cao như Griezmann. Có sẵn lợi thế ở lượt đi chắn chắn đội bóng Madrid sẽ biết làm thế nào để chặn đứng bước tiếc của đối thủ đến từ xứ sở sương mù. 

Cần biết Leicester City ở trận này sẽ không có sự phục vụ của Roberts Huth vì án treo giò, đây là tổn thất khá lớn đối với đội nhà khi thiếu đi trung vệ đầy kinh nghiệm này. Việc bảo vệ khung thành giờ đây rất khó đạt được bởi chính Huth đã giúp rất nhiều cho Leicester chặn đứng những pha tấn công từ đối thủ, anh đã góp công rất lớn để "The Fox" tiến vào đến tứ kết như hiện tại. Diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lúc này chứng kiến vẫn đánh giá đội bóng nước Anh thấp hơn khi để Atletico Madrid chấp 1/4 trái dù đội chủ sân King Power toàn thắng cả 4 trận sân nhà từ đầu mùa tại sân chơi danh giá nhất châu lục này.

Rõ ràng cơ hội để Leicester lật ngược tình thế không phải không có mà chỉ nằm ở mức thấp để xảy ra. Chưa kể với tỷ lệ trên phản ánh khá đúng khi đoàn quân của Simeone có được sự ổn định ở mức rất cao với 10 trận bất bại liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có đến 7 trận họ bảo toàn mành lưới và trên sân khách thành tích cũng đáng ngưỡng mộ khi nắm trong tay chuỗi 12 trận bất bại. Chính vì vậy Leicester cần chơi tập trung và triệt phá được hàng thủ của đối phương mới hy vọng vào một thế trận như mong muốn. Bên cạnh có lẽ xỉu nên là lựa chọn cho trận cầu này với tỷ lệ tài xỉu được niêm yết ở mốc 2 1/4 trái bởi lẽ Altetico Madrid sẽ không dễ dàng để đội chủ nhà có cơ hội ghi được bàn thắng khi lợi thế đã thuộc về họ.

Dự đoán: Under cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X