Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Las Palmas vs Barca 01h00 ngày 15/5 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 14/05/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Las Palmas vs Barca lúc 01h00 ngày 15/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.89: 4 3/4 :0.95

Vòng 37 La Liga tới đây Las Palmas sẽ phải chạm trán Barcelona ngay tại sân nhà và chắc chắn đội bóng sẽ không cần phải quá sức bởi mục tiêu trụ hạng đã thành công. Trải qua 36 vòng đấu lúc này trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, Las Palmas đang có trong tay 39 điểm và xếp thứ 14. Gần đây Las Palmas thể hiện tinh thần thi đấu khá kém cũng bởi họ không còn mục tiêu để chiến đấu bằng chứng là thất bại 3 trận liên tiếp mới đây chưa kể việc hàng thủ chơi càng tệ hơn khi bị thủng lưới đến 9 bàn trong 3 trận.
Giai ma tran dau Las Palmas vs Barca 01h00 ngay 155 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Las Palmas vs Barcelona


Bên kia chiến tuyến, Barca đang chờ đại kình địch của họ sảy chân và buộc phải thắng 2 vòng đấu còn lại nếu muốn vô địch La Liga mùa này. Sau khi không may mắn để đội bóng đến từ Italia Juventus loại khỏi Champions League thì thầy trò Enrique chỉ còn mục tiêu duy nhất là dồn sức cho sân chơi trong nước họ đã thể hiện quyết tâm qua 4 trận thắng liên tiếp đặc biệt là đánh bại chính đối thủ Real Madrid ngay tại Bernabeu ở trận siêu kinh điển trước đó. Qua đó tiếp tục níu giữ hy vọng lần nữa đem cúp về Noun Camp.

Cần biết ở mùa giải năm nay, Las Palmas thường thất thủ trước các đội bóng mạnh như Bilbao hay Atletico Madrid, kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra khi họ đụng độ một ông lớn khác mang tên Gã khổng lồ xứ Catalan. Việc tỷ lệ từ 2 3/4 lên 3 cho thấy sự tin tưởng về một trận thắng dành cho Barca rất cao trong khi rõ ràng dù phải làm khách nhưng điều này không mang nhiều ý nghĩa bởi đội chủ sân Noun Camp có thừa khả năng khiến đối thủ thất bại thảm hại.

Bên cạnh tỷ lệ TSBT được các chuyên gia niêm yết ở mức 4 3/4 thì Over là lựa chọn thích hợp ở lần hội ngộ này của hai đội. Hàng công của Barca đang chơi cực kỳ thăng hoa khi ghi đến 17 bàn chỉ sau 4 trận mới đây, họ cũng chính là cái tên sở hữu tuyến tấn công mạnh nhất La Liga không nói quá nếu điều này được tính ở cả châu Âu. Con số gây ấn tượng minh chứng qua 108 bàn sau 36 trận cầu xuất quân mùa này, không ngạc nhiên nếu con số trên tiếp tục gia tăng khi cuộc đọ sức với Las Palmas tới đây đội bóng được dự đoán sẽ chịu một ngày vất vả trước hàng công mạnh mẽ của Barcelona.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X