Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Juventus vs Monaco 01h45 ngày 10/5 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 09/05/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Monaco lúc 01h45 ngày 10/5 (Lượt về bán kết C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.91: 2 3/4 :0.96

Juventus đang trên con đường chinh phục châu Âu khi trải qua hành trình trước khi đi đến bán kết Champions League với 15 bàn thắng được ghi và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Con số này đã lập nên kỷ lục đối với "Bà đầm già", điều này rất dễ hiểu bởi lối chơi vốn có của đội bóng Italia là nắm chắc tuyến phòng ngự trước khi nghĩ đến việc tấn công mành lưới đối phương. Bằng chứng là họ đã khiến các đội bóng sở hữu hàng công lẫy lừng nhất hiện nay như Barcelona hay Monaco đều phải bất lực trong khâu ghi bàn.
Giai ma tran dau Juventus vs Monaco 01h45 ngay 105 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Juventus vs Monaco

>> Link trực tiếp Juventus vs Monaco đêm nay 10/5

Trở lại sân nhà Juventus sẽ có cuộc đón tiếp Monaco đến làm khách trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League, còn nhớ "Lão bà" thành Turin đã có sẵn trong tay lợi thế 2 bàn thắng có được khi đánh bại Monaco 2-0 ở lượt đi ngay trên sân nhà đối thủ. Chính vì vậy nhiều khả năng đội bóng nước Ý sẽ chơi cầm chừng ở lần tái ngộ này để bảo vệ lợi thế đang có điều này càng có cơ sở hơn khi sắp tới đây ở Serie A, thầy trò Allegri có cuộc chiến quan trọng trước AS Roma đây là trận đấu mà đội chủ sân Juventus Arena cần một kết quả có lợi nếu không họ phải rơi vào cảnh vất vả hơn cho con đường đến với ngôi vương Serie A mùa này.

Tạm gác lại sân chơi trong nước, về phía Monaco đội bóng vừa qua huỷ diệt Nancy với 3 bàn không gỡ tại Ligue 1 trận thắng này tiếp thêm sự tự tin cho đại diện của Pháp trước khi hành quân đến Italia. Diễn biến chứng kiến giới chuyên môn hoàn toàn đánh giá Juventus cao hơn khi để chấp 3/4 với mức này cũng không ngạc nhiên bởi Juve có lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái vì thắng ở lượt đi. Tuy nhiên không nên xem thường Monaco, đội chủ sân Louis II có trong tay thành tích sân khách rất ấn tượng minh chứng là họ đã đem đến niềm vui theo TLCA ở 7 trên 8 trận gần đây.

Ngoài ra nhiều dự đoán rất có khả năng xảy ra đó là việc Monaco sẽ không chần chừ mà dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng sớm nhất có thể, trong khi kết quả ở những trận đấu gần đây của Monaco cũng nhiều bàn thắng với 7 trong tổng 8 trận xuất quân. Tuy nhiên gặp đội có hàng thủ mạnh nhất Champions League mùa này thì đội bóng Công gô còn cần phải nhờ vào may mắn mới hy vọng đến việc chọc thủng lưới đối thủ. Vì lẽ đó mà Under nên là lựa chọn cho trận đấu này với kèo TSBT được niêm yết ở mốc 2 3/4.

Dự đoán: Under cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X