Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Hull vs Chelsea 21h00 ngày 1/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Hull vs Chelsea lúc 21h00 ngày 1/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA : 0.85*1 1/4 : 0*-0.95
TSBT: 0.96*2 3/4*0.92

Chelsea đang gặp vấn đề khi 3 trận gần nhất, đoàn quân Antonio Conte không thể mang về chiến thắng với thành tích 1 hòa và 2 thua. Làm khách trên sân của Hull City sẽ là cơ hội không nhỏ cho Chelsea có thể lấy lại hưng phấn bằng một chiến thắng khi đối phương đang gặp vấn đề.
Giai ma tran dau Hull vs Chelsea 21h00 ngay 110 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview: Hull City - Chelsea


Giai đoạn đầu mùa có lẻ là giai đoạn khó quên giành cho Hull City. Một lối chơi chắc chắn, kiên cường, phản công sắt lẹm được đội chủ sân KCOM Stadium trình diễn. Tuy nhiên đến thời điểm này, dường như đó đã là dĩ vãng. Những điểm yếu của một đội bóng mới lên hạng và sự bất ổn nội bộ đã dần kéo Hull City về đúng vị thế khiêm tốn như nhiều nhà chuyên môn dự báo trước mùa giải. Đó là điều hợp lý khi ở mùa giải năm nay, đoàn quân Mike Phelan không thể có được sự bổ sung nào cho đội hình khiến cho Hull City mỏng manh hơn bao giờ hết.

Không chỉ có phong độ tồi tệ, lực lượng của đội nhà cũng đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi 6 trụ cột không thể có mặt vì chấn thương và án phạt, trong đó có những cái tên như Michael Dawson hay Ahmed Elmohamady. Hull City giờ đây yếu lại càng yếu hơn. Sau 2 chiến thắng ở 2 vòng đầu tiên, trong đó có chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Lester City, Hull City đang trải qua mạch 5 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte cũng đang gặp vấn đề tại Chelsea, 3 trận gần nhất ông không thể mang về cho The Blues 1 chiến thắng (1 hòa, 2 trận thua trước Liverpool và Arsenal). Sau những trận đấu thất vọng này, vấn đề của Chelsea đó chính là khả năng phòng ngự.

Người ta đã thấy được vấn đề của The Blue nằm ở hàng thủ khi chịu thủng lưới 7 bàn trong 3. Thibaut Courtois vẫn thi đấu xuất sắc, nhưng sợi dây liên kết giữa anh và các cầu thủ phía trên đang là dấu hỏi lớn. Người hâm mộ rất nhiều lần trông thấy thủ môn người Bỉ và các hậu vệ đội nhà có lời qua tiếng lại với nhau. Đó là vấn đề thực sự giành cho Conte để đưa con tàu Chelsea trở lại mạch chiến thắng.

Qua 3 vòng đấu đầu tiên, Chelsea vẫn duy trì được mạch chiến thắng với 9 điểm tuyệt đối để cùng với 2 đội bóng thành Man cạnh tranh cho ngôi vị đầu bàng. Tuy nhiên tới thời điểm này, vị trí của Chelsea đã là thứ…8. Một ví trí rất thất vọng cho The Blue khi họ đặt nhiều quyết tâm cho mùa giải năm nay. Đội chủ Sân vận động Stamford Bridge cần phải xốc lại tinh thần để thi đấu hiệu quả hơn. Trong trận đấu tới, đội trưởng Terry sẽ trở lại và mang đến sự yên tâm cho hàng thủ đang thi đấu kém hiệu quả.

Với thành tích đối đầu khá vượt trội khi từ tháng 9/2007 cho tới nay, Chelsea đã có 9 trận đụng độ Hull City và có tới 7 chiến thắng và 2 trận hòa. 3/5 trận gần đây của Hull City có từ 3 bàn thắng trở lên và 5/5 trận gần nhất của Chelsea cũng có không dưới 3 bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Chelsea & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X