Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Everton vs Chelsea 20h05 ngày 30/4 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 30/04/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Everton vs Chelsea lúc 20h05 ngày 30/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 2 1/2 :0.96

Vừa qua Everton đã để West Ham cầm hoà không bàn thắng trên sân đối thủ tại vòng 33 Premier League, qua đó lúc này Everton có cho mình 58 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau 34 vòng đấu. Với vị trí này thầy trò Ronald Koeman được cho là khá an toàn cho việc trụ hạng nhưng mục tiêu của họ chắc hẳn không nằm ngoài chiếc vé dự Europa League mùa tới. Trên thực tế thì Everton gần như không thể hy vọng vào suất dự Champions League bởi top 4 đã tạo ra khoảng cách khá xa vì thế việc góp mặt ở top 6 sẽ là bài toán mà đoàn quân của Koeman hướng đến.
Giai ma tran dau Everton vs Chelsea 20h05 ngay 304 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Everton vs Chelsea

Vòng 35 tại Goodison Park Everton sẽ phải đón tiếp Chelsea đến làm khách, có được lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định đội nhà hoàn toàn có quyền nghĩ đến một chiến thắng trước đội đầu bảng ở cuộc đọ sức tới đây. Về phía đối phương, kể từ khi thất thủ trước Manchester United, Chelsea cũng kịp thời lấy lại phong độ bằng chứng là đánh bại Southampton với tỷ số 4-2 mới đây. Mặt khác bởi trận thua trước Man United mà khoảng cách giữa Chelsea và Tottenham được rút ngắn xuống còn 4 điểm.

Bước vào vòng 35 khả năng cao đây sẽ là bước ngoặt quyết định chức vô địch ngoại hạng Anh mùa này cùng với đó là cuộc chiến trụ hạng của các đội bóng khác. Hành quân đến Goodison Park ít nhiều ảnh hưởng rất lớn đến việc Chelsea lên ngôi vô địch sớm hay muộn tuy nhiên đây không phải là trận cầu dễ dàng cho "The Blues". Tuy trong quá khứ lịch sử có phần ủng hộ đội chủ sân Stamford Bridge với 23 thắng lợi, hoà 12 và bại 8 ở 43 lần gặp mặt. Nhưng cần biết lần hội ngộ trên sân nhà của Everton gần đây Chelsea đã phải ngậm ngùi ra về khi để bại với tỷ số 0-2.

Đội khách được đánh giá cao hơn khi đưa ra tỷ lệ 1/2. Rất dễ hiểu bởi Chelsea thực tế nhỉnh hơn Everton về lối chơi cả đội hình thi đấu. Dù vậy Everton có lý do để chiến đấu hết sức có thể trước "The Blues" bởi họ cần chiến thắng để vươn lên top 6 chung cuộc trong khi mùa giải chỉ còn lại vài vòng đấu. Cùng với tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 2 1/2 thì Under là lựa chọn thích hợp cho cuộc đọ sức này giữa hai đội. Trận cầu này mang tính chất không kém phần quan trọng do đó cả hai sẽ phải thận trọng trong từng bước di chuyển vì vậy kịch bản ít bàn thắng được ghi khả năng cao sẽ xảy ra trong trận chiến của Everton và Chelsea.

Dự đoán: Under cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X