Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Đức vs CH Séc 01h45 ngày 9/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 08/10/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Đức vs CH Séc Czech lúc 01h45 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Chênh lệch về mặt đẳng cấp là điều mà người hâm mộ có thể thấy rõ tại cuộc đấu này. Có lẻ sẽ rất khó để CH Séc có được chiến thắng nếu như người Đức thi đấu đúng đẳng cấp của mình.
Giai ma tran dau Duc vs CH Sec 01h45 ngay 910 (VL World Cup 2018) hinh anh
Đức vs Czech


Bóng đá Đức trong những năm trở lại đây luôn được các đánh giá rất cao cho khả năng vô địch. Tuy nhiên thất bại tại Euro 2016 trên đất Pháp đã khiến cho niềm tin đó phần nào suy giảm. Chính vì vậy, liên đoàn bóng đá Đức tỏ ra rất quyết tâm khi thường xuyên có những chỉ đạo, giúp cho đoàn quân Jarolím thêm phần tự tin để quyết tâm lấy lại vị thế của mình trên trường quốc tế. Vòng loại World Cup 2018 sẽ là cơ hội để “ Cổ Xe Tăng” phô diễn sức mạnh của mình trước các đối thủ để sớm tìm thấy tấm vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga vào mùa hè 2018.

Mở màn chiến dịch vòng loại năm nay, Đức đã có 3 điểm đầu tay khi giành chiến thắng 3 sao trước các cầu thủ Na Uy với 1 cú đúp của Thomas Muller. Đó là chiến thắng giúp cho đoàn quân Joachim Loew thêm phần tự tin và giải tỏa ít nhiều áp lực. Với 1 đội hình chất lượng, có chiều sâu và đẳng cấp vượt trội, có lẽ ngôi đầu vòng loại khu vực Châu Âu khó thoát khỏi tay người Đức.

Sau khi trải qua những vòng đấu đầu tiên tại cấp câu lạc bộ khá thành công, cũng như sự trở lại của các hảo thủ khi bình phục chấn thương, những gương mặc như Jerome Boateng, Ilkay Guendogan đã được triệu tập. Tuy nhiên phía trên hàng công, tiền đạo Gomez đã rút lui do vấn đề về sức khỏe. Nhưng để thay thế anh không phải là vấn đề quá lớn của Đức, khi cỗ xe tăng sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng tấn công và đủ sức thay thế anh.

Bên kia chiến tuyến, CH Séc sẽ hành quân đến Đức mang theo ký ức đẹp của 7 năm trước. Thời kỳ những Plašil, Koller, hay Sionko làm mưa làm gió tại trận cầu giữa 2 đội để mang về chiến thắng 3-0 cho đội khách. Đó có lẽ là dấu ấn khó phai trong nền bóng đá Séc. Bởi đơn giản, hiện tại sẽ quá khó để tái hiện kết quả đó trong bối cảnh Đức sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình, còn CH Sec càng ngày càng đi xuống.

Tại trận cầu mở màn vòng loại World Cup, CH Sec đã có trận cầu ra quân không mấy thành công khi để đội bóng đàn em là Bắc Ireland cầm chân với tỷ số 0-0. Thiếu vắng nhạc trưởng Rosicky đã ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của đội nhà.

Với thành tích thắng 4 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, rõ ràng Đức là đội bóng cửa trên trong lần giáp mặt này. Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ đang ổn định, một chiến thắng cách biệt giành cho người Đức không phải là điều gì quá bất ngờ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X