Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Dortmund vs Real Madrid 01h45 ngày 27/9 (Cúp C1 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Real Madrid lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng H cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.88: 3 1/4 :0.96

Tâm điểm vòng bảng Champions League tới đây người hâm mộ sẽ chứng kiến cuộc chiến giữa Borussia Dortmund và Real Madrid ngay tại Signal Iduna Park. Cách đây không lâu trận khai màn mùa giải Dortmund đã để Tottenham đánh bại với tỷ số 1-3 trên sân nhà đối thủ. Tuy nhiên khi trở về sân chơi trong nước Dortmund vẫn cho thấy phong độ xuất sắc bằng chứng là thắng liên tiếp 3 trận trong đó 2 thắng lợi giành được trên sân nhà đáng chú ý là họ còn ghi được đến 11 bàn. Qua đó có thể hiểu rằng đội bóng của Đức thường chơi rất thăng hoa mỗi khi thi đấu tại tổ ấm.
Giai ma tran dau Dortmund vs Real Madrid 01h45 ngay 279 (Cup C1 201718) hinh anh
Preview Dortmund vs Real Madrid


Bên phía đối diện, Real Madrid chỉ gặp APOEL ở trận đầu ra quân và không ngạc nhiên khi "Kền kền trắng" dễ dàng đem về 3 điểm trọn vẹn. Hơn thế nữa 12 trong tổng 14 trận gần đây tại Champions League đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đều lần lượt nổ súng ít nhất 2 bàn cho mỗi trận chưa kể họ chỉ bại 3 trên 28 trận mới nhất cũng thuộc mặt trận danh giá nhất châu lục này. Tuy nhiên Dortmund không hề tỏ ra thua kém bởi 3 trận vừa qua đội bóng đâm thủng lưới các đối thủ đến 14 bàn.

Trên thực tế đội chủ sân Santiago Barnabeu có phần vượt trội hơn đối phương dù vậy cần biết Dortmund đã khiến Real phải ngậm ngùi tiếc nuối khi cuộc đụng độ gần đây giữa 2 bên đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Ngoài ra Dortmund cần lưu ý hơn đó là việc họ đang trắng tay ở vòng bảng C1 tuy chỉ mới trải qua 1 lượt đấu nhưng nếu không thể đem về kết quả khả quan trong lần hội ngộ Real Madrid thì đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ gặp cảnh khó trước mục tiêu tiến xa hơn.

Mặt khác về tình hình nhân sự phía Real, Tony Kroos cùng Benzema hay Marcelo có thể phải ngồi ngoài do chấn thương trong khi Dortmund sẽ chào đón sự trở lại của Bartra còn lại khá nhiều cái tên vắng mặt đó là Reus, Erik Durm và Rode .Đội khách được đánh giá cao hơn khi đưa ra TL chấp 1/4, bên cạnh tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 3 1/4 thì Under nên là lựa chọn cho trận chiến tới đây giữa 2 đội. Màn đọ sức giữa 2 đội bóng sở hữu lối chơi thiên về tấn công thì luôn chứa đựng nhiều yếu tố kịch tính, hấp dẫn nhưng cần biết đội nhà vẫn cần có sự thận trọng trước ông lớn như Real qua đó để tạo nên trận cầu bùng nổ là kịch bản không dễ xảy ra.

Dự đoán: Under cả trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X