Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Dortmund vs Real Madrid 1h45 ngày 28/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 27/09/2016 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Dortmund vs Real Madrid lúc 1h45 ngày 28/9 (Bảng F C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90:3 1/4:0.92

Dortmund tiếp tục cho thấy phong độ huỷ diệt của đội bóng khi vừa có trận thắng trước Freiburg tại vòng 5 Bundesliga. Trong thế trận Dortmund chơi khá chặt chẽ và hạn chế được các pha phối hợp của đối phương trong khi các chân sút như Mor hay Aubameyang liên tục gây sóng gió lên khung thành Schwolow. Cuối cùng trận cầu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Dortmund. Qua đó Dortmund có được 4 trận bất bại liên tiếp tạo thêm hưng phấn trước cuộc tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha Real Madrid trong trận cầu tại đấu trường Champions League sắp tới đây.
Giai ma tran dau Dortmund vs Real Madrid 1h45 ngay 289 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview: Dortmund - Real Madrid


Vòng đấu vừa rồi Dortmund chỉ gặp đội bóng yếu thế hơn đến từ Ba Lan và có trận huỷ diệt Legia với 6 bàn không gỡ thì ở vòng này đội bóng áo vàng sẽ phải nhọc nhằn hơn khi đụng độ với nhà đương kim vô địch Champions League đoàn quân của Zinedine Zidane. Trong cuộc đọ sức này Dortmund sẽ có sự trở lại của Marco Reus sau khi bình phục chấn thương. Anh cũng được Thomas Tuchel cho nghỉ một trận tuần vừa qua để sẵn sàng xuất trận cùng đồng đội tiếp "Kền kền trắng" trong trận cầu kinh điển này.

Bên kia sân đối thủ, tại vòng đấu vừa rồi giải La Liga Real Madrid vừa để Las Palmas cầm chân mặc dù Real đã dẫn trước đối thủ 2-1. Có thể thấy HLV Zidane muốn dưỡng sức cho các học trò của mình nhằm đưa đến Signal Iduna Park lực lượng mạnh nhất nhưng sự tính toán ấy lại bị dập tắt khi Araujo ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát ngay phút 85. Sự toan tính thiếu may mắn ấy đã khiến đội chủ sân Bernabeu đánh rơi 3 điểm. Chưa dừng lại ở đó hậu vệ Marcelo sẽ không cùng đồng đội tham gia trận đấu này khi gặp phải chấn thương trong trận gặp Vilarreal.

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này các đang để kèo chấp đồng banh có thể thấy cả hai đội bóng đều được đánh giá ngang tài ngang sức tại thời điểm này. Trong 5 lần gặp nhau tại đấu trường này mỗi bên có được 2 chiến thắng và 1 trận hoà. Trong đó 2 lần làm khách đến Signal Iduna Park, Real Madrid đều trắng tay ra về. Trong cuộc hội ngộ này với lợi thế sân nhà nhiều khả năng Dortmund sẽ có được 3 điểm trước "Kền kền trắng" dẫu cho đối thủ là nhà vô địch châu Âu.

5 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội có 3 trận đều nhiều bàn thắng. 3/5 trận gần nhất của Real cũng kết thúc trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi và kịch bản tương tự cũng xảy ra với Dortmund khi 4/5 trận cũng nhiều bàn. Sẽ rất khó để nói tên đội bại trận trong cuộc chạm trán này nhưng với Signal Iduna Park cùng thành tích đối đầu trên sân nhà NHM có quyền đặt hy vọng vào một chiến thắng dành cho Borussia Dortmund.

Dự đoán: Dortmund và Over.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X