Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Deportivo vs Barca 22h15 ngày 12/3 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 12/03/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Deportivo vs Barca lúc 22h15 ngày 12/3 (Vòng 27 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA:0.87*2:0*-0.94
TSBT:0.84*3 1/4*-0.94

Vô cùng vui sướng sau khi có cú lội ngược dòng kinh điển trước PSG tại Champions League, Barcelona giờ đây đang có tâm lý vô cùng tự tin. Chính vì vậy, dù phải làm khách trên sân nhà của Deportivo tại vòng đấu nay, nhưng xem ra một chiến thắng cho các vị khách là điều không quá bất ngờ.

Lúc này trên bảng xếp hạng, chủ nhà Deportivo đang xếp ở vị trí thứ 16 với 24 điểm trong tay. Khoảng cách với nhóm đèn đỏ lúc này chỉ là 5 điểm. Chính vì vậy nếu không thể có được những kêt quả tốt trong thời gian tới, khả năng bị đẩy vào vòng nguy hiểm là vô cùng cao.
Giai ma tran dau Deportivo vs Barca 22h15 ngay 123 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Deportivo - Barca


Phong độ gần đây của Deportivo quả thật không thể khiến cho người hâm mộ hài lòng. Chỉ thắng duy nhất 1 trận bên cạnh 4 trận thua và 5 trận hòa không thể khiến cho Depotivo có được thứ hạng an toàn. Dù có lợi thế sân nhà trong trận đấu này, nhưng xem ra điều đó cũng chẳng giúp ích gì nhiều cho Deportivo. 5 trận đấu gần đây nhất được thi đấu trên tổ ấm của mình, Deportivo chẳng thể có nổi một chiến thắng khi đem về 4 trận hòa và 1 trận thua. Không những vậy, đối thủ của họ tại vòng đấu này lại là Barcelona, đội đang khiến cả thế giới phải bái phục sau khi có cú lội ngược dòng kinh điển trước PSG.

Lịch thi đấu trong những vòng đấu tiếp theo của Deportivo cũng khá căng thẳng khi đối đầu với những đối thủ khó chơi. Chính vì vậy, nếu không thể có được những điểm số quan trọng, ngày rơi xuống nhóm đèn đỏ sẽ không quá xa cho Deportivo.

Bên kia chiến tuyến, có lẻ không cần phải nói nhiều về tinh thần của Barcelona lúc này. Đại diện La Liga đã tạo nên một cú lội ngược dòng kinh điển trước PSG và đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu mùa này. Lịch sử đấu trường Châu Âu từng ghi nhận những trường hợp vượt khó tương tự và luôn có những cái kết có hậu về sau. Trở lại La Liga, nơi mà Barcelona đang xếp ở vị trí thứ 1 khi hơn Real Madrid 1 điểm dù rằng đang thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Tâm lý tự tin, thoải mái, kết hợp với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu nhiều khả năng sẽ giúp cho Barcelona có được chiến thắng ở trận đấu này.

8 chiến thắng và 1 trận hòa trong 10 trận gần nhất cho thấy phong độ đáng sợ của Barcelona tại thời điểm này như thế nào. Không những vậy, những mũi nhọn trên tuyến đầu của Barcelona vẫn đang hoạt động rất tốt khi có đến 9 trận cho kết quả Tài. Điều đó đồng nghĩa với những trận cầu của Barcelona đang có rất nhiều bàn thắng.

Làm khách trên sân của Deportivo tại vòng đấu này không phải là thử thách quá lớn cho Barcelona. Nên nhớ Barcelona đang bất bại 13 trận liên tiếp với 9 chiến thắng và 4 trận hòa. 2 trận gần đây nhất, Barcelona đã không thương tiếc khi ghi được 12 bàn thắng vào lưới đối thủ và chẳng cho đối phương có được bàn danh dự nào. Với tỷ lệ chấp 2 và TSBT 3 1/4, cơ hội để các nhà đầu tư đưa ra dự đoán về một chiến thắng đậm cho Barcelona nhiều khả năng sẽ thành công.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X