Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Arsenal 19h30 ngày 4/2 (Vòng 24 NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Chelsea vs Arsenal 19h30 ngày 4/2 (Vòng 24 Premier League NHA Ngoại hạng Anh 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.99*0 : 1/2*0.91
TSBT: 0.89*2 1/2*-0.99

Với ưu thế sân nhà cùng sự lấn lướt về lực lượng và phong độ ổn định hơn, Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đại kình địch Arsenal để tiếp tục băng băng trên con đường trở thành nhà vua của mùa giải năm nay.

Trải qua 23 vòng đấu, Chelsea đang có trong tay 56 điểm và đang tạm bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 là Tottenham với khoảng cách 9 điểm, một khoảng cách khá an toàn để có thể nghĩ đến thành quả cuối mùa giải năm nay.
Giai ma tran dau Chelsea vs Arsenal 19h30 ngay 42 (Vong 24 NHA 201617) hinh anh goc
Preview Chelsea - Arsenal


Bên cạnh Old Trafford giai đoạn 2009-2013 thì Stamford Bridge chính là nổi ám ảnh đối với Arsenal và Wenger. Trong 4 lần phải hành quân tới đây, Pháo thủ đều nhận những thất bại cay đắng. Không những vậy, đã rất lâu The Gunner không thể ghi bàn vào lưới của Chelsea mổi khi làm khách tới đây. Lần gần nhất mà Arsenal ghi được bàn thắng vào lưới Chelsea đó là tháng 1/2013 với bàn thắng của Theo Walcott ghi trong trận thua 1-2.

Có lẽ một con số thống kê nữa cũng khiến cho người hâm mộ đội nhà phải cảm thấy yên tâm khi Chelsea chưa từng thua hai lượt trận trước Arsenal trong trận derby số 1 thành London trong suốt 13 năm qua. Ở lượt đi mùa giải năm nay, Chelsea đã thất bại 0-3 trước Arsenal và hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng đến trận đấu hôm nay.

Bên kia chiến tuyến, Pháo thủ đã tự tước đi cơ hội thu hẹp khoảng cách về điểm số với Chelsea, khi bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Watford. Thậm chí, vị trí thứ 2 trên BXH mà thầy trò HLV Arsene Wenger mới giành được ở vòng đấu trước đó cũng bị đại kình địch Tottenham soán mất.

Khó khăn lại tăng lên gấp bội khi vòng đấu này họ phải đối đầu với Chelsea trong bối cảnh đội hình bị sức mẻ trầm trọng. Cụ thể nếu như Chelsa có đội hình mạnh nhất ở trận này thì Arsenal vắng những trụ cột quan trọng như Ramsey, Cazorla, Xhaka…vì những lý do khác nhau.

Những chuyến làm khách trên sân nhà  của Chelsea, Arsenal đều chơi rất quyết liệt. Cụ thể các học trò của Giáo sư lại có tiền lệ xấu khi đụng độ Chelsea khi 3 trận gần nhất làm khách tới sân của đối thủ, mỗi trận Arsenal có một cầu thủ bị đuổi gồm: Gabriel, Santi Cazorla và Kieran Gibbs.

Với thành tích toàn thắng trong 8 trận liên tiếp trên sân nhà của đội bóng áo xanh. Kết quả chỉ kém kỷ lục chuỗi 10 trận thắng hồi tháng 1/2015 có 2 trận. Đặc biệt, con số thống kê trong 8 trận kể trên của thầy trò Conte rất đáng ngưỡng mộ (ghi 24 bàn - lọt lưới 3 bàn). Chelsea đang rất tự tin cho trận Derby này.

Hoàn toàn có cơ sở khi đánh giá Chelsea nằm cửa trên so với đối thủ bởi thành tích tuyệt vời trong thời gian gần đây cũng như lợi thế về sân nhà. Tỷ lệ chấp 1/2 trái cũng như TSBT 2 1/2 được xem là cơ hội lựa chọn một kết quả tốt cho Chelsea trong bối cảnh Arsenal đang thiếu vắng những cầu thủ phòng ngự quan trọng.

Lựa chọn tối ưu: Chelsea & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X