Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Celtic vs Man City 01h45 ngày 29/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 28/09/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Celtic vs Man City lúc 1h45 ngày 29/9 (Bảng C C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 1/4 :0.93

Celtic không có phần may mắn khi trận mở màn vòng bảng Champions League họ đã gặp phải Gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona. Và kết quả để Barca huỷ diệt với 7 bàn không gỡ, trận thua đó ít nhiều cũng ảnh hưởng không kém đến tâm lý các cầu thủ khi trở về sân chơi trong nước họ để Inverness cầm hoà với tỷ số 2-2. Sau đó 2 trận tiếp theo Celtic cũng nở nụ cười khi có được cả hai trận thắng lần lượt trước Alloa và Kilmarnock. Quay lại trận đấu trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League, Celtic sẽ phải đón tiếp đại diện đến từ xứ sở sương mù Manchester City trong vòng đấu sắp tới đây.
Giai ma tran dau Celtic vs Man City 01h45 ngay 299 (Champions League 201617) hinh anh
Preview: Celtic - Man City


Bên kia sân đối thủ, Man City đang là cái tên đáng gờm đối với bất kỳ đối thủ nào khi có được 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ghi được 15 bàn trong 5 trận gần đây và để thủng lưới 3 bàn. Trong chuyến làm khách đến sân của Celtic lần này tuyến tấn công của Man xanh sẽ thiếu vắng tiền vệ người Bỉ trong đội hình. Trên hàng phòng ngự cũng không có mặt của hậu vệ Vincent Kompany do chấn thương.

Hai đội đã từng gặp nhau ở trận giao hữu mùa hè trước đó Man City chỉ có trận thắng với cách biệt 1 bàn 2-1 trước Celtic trên sân nhà Etihad. Trở lại trận cầu này Man City mặc dù có phong độ thăng hoa nhưng đụng độ Celtic trong vòng đấu này đội bóng thành Manchester lại thiếu hụt lực lượng trong khi phải rời xa tổ ấm nếu không tập trung và chủ quan nhiều khả năng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đánh rơi 3 điểm tại Celtic Park.

Có thể thấy đội khách vẫn được đánh giao cao hơn rất nhiều dù đội hình hiện tại có nhiều sự thiếu hụt. Chưa kể 10 trận gần đây họ thắng cả 10 trong khi Celtic thắng 4, thua 4 và hoà 2 trong 10 trận vừa qua. Celtic cũng có hàng thủ không được tốt khi để thủng lưới 10 bàn trong 4 trận gần đây. 5 trận gần đây của Man xanh đều kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế rất có thể đội chủ sân Etihad sẽ tranh thủ tận dụng cơ hội để đâm thủng mành lưới đối phương trước hàng công đang chơi thăng hoa và chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tìm kiếm 3 điểm nhằm tránh những rắc rối trong việc cạnh tranh chiếc vé đi tiếp.

Dự đoán: Over cả trận
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X