Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid 02h00 ngày 18/5 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 17/05/2017 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 18/5 (Đá bù vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.81*2-2.5:0*1.13
TSBT: 0.89*4*1.01

Nếu như chủ nhà Celta Vigo chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu thì các vị khách Reak Madrid chắc chắn rất muốn có được 3 điểm ở trận này để 1 tay chạm vào chiếc cup tại La Liga. Vì vậy dù phải hành quân xa nhà, nhưng NHM Real Madrid có quyền đặt niềm tin vào đội bóng con cưng.
Giai ma tran dau Celta Vigo vs Real Madrid 02h00 ngay 185 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Celta Vigo vs Real Madrid


Celta Vigo đang xếp thứ 13 với 44 điểm sau 36 trận đã đấu và không còn cơ hội leo lên nhóm 10 đội dẫn đầu khi mùa giải kết thúc khi đã bị bỏ xa tới 9 điểm. Những gì tinh túy nhất đã được Celta Vigo thể hiện ở Europa League, nơi họ vào tới bán kết nhưng đành thất bại trước MU của Mourinho quá thực dụng. Celta Vigo từ lâu đã không còn tập trung cho La Liga để dồn sức cho mặt trận châu lục. Tại giải đấu trong nước, đoàn quân của HLV Berizzo không biết đến chiến thắng liên tiếp 5 vòng gần nhất. Việc để thua đậm cả Malaga, Alaves trong 2 vòng gần đây đủ cho thấy Celta Vigo lúc này đã hết tinh thần thi đấ tại La Liga. Rất khó để chờ đợi vào kịch bản bất ngờ ở trận đấu này dù họ được chơi trên sân nhà.

Sân nhà cũng không mang lại quá nhiều lợi thế cho Celta Vigo khi 10 trên sân nhà gần nhất, đội bóng này thua đến 5 trận, hòa 1 trận và thắng 4 trận còn lại. Rõ ràng đó là thành tích không quá tốt và rất nguy cho họ khi vòng đấu này phải đối đầu với Real Madird trong bối cảnh đối thủ đang rất cần điểm để lên ngôi. Thành tích đối đầu với Real Madrid trên sân nhà cũng chẳng khá hơn khi Celta Vigo thua đến 7 trận, hòa 1 và thắng 2 trong 10 trận gần nhất. Rõ ràng xét về tương quan lực lượng, phong độ hiện tại cũng như lịch sử đối đầu, Celta Vigo khó lòng đứng vững ở trận đấu tới đây.

Trong khi đó, Real Madrid cần chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng và nắm thế chủ động trước lượt trận cuối cùng. Lúc này đội bóng Hoàng gia đã có cùng điểm với Barcelona nhưng kém về thành tích đối đầu nên xếp thứ 2. Đây chính là trận đá bù để Real Madrid tạo ra sự khác biệt khi mùa giải đã đến hồi kết. HLV Zidane cùng các học trò không muốn bỏ lỡ cơ hội bằng vàng lúc này. Họ cần sớm giải quyết trận đấu để thảnh thơi tính toán cho chặng đường còn lại với trận chung kết Champions League gặp Juventus cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vậy nên, không khó để đội khách có chiến thắng dễ dàng khi họ đang duy trì phong độ ghi ít nhất 2 bàn liên tiếp 6 trận gần đây tại La Liga.

Real Madrid đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên sân khách tại La Liga và rất có thể thành tích đó sẽ được nâng lên ở con số 8. Một hàng công ghi được 52 bàn thắng trong 17 trận sân khách hoàn toàn có thể ghi được vào lưới Celta Vigo với 27 bàn thua trong 17 trận sân nhà. Với quyết tâm hiện tại, xem ra đây là chuyến đi dễ dàng cho Ronaldo và các đồng đội. Một cơ hội không thể tốt hơn cho Real lên ngôi tại La Liga trước khi bước vào trận chung kết Champions League.

Dù làm khách ở trận này, nhưng Real Madrid tự tin xếp cửa trên và chấp 2-2.5 cũng như TSBT 4. Tuy nhiên theo các chuyên gia lựa chọn Real và Over ở trận này vẫn là lựa chọn hợp lý. Real chắc chắn đẩy cao đội hình để tấn công và ghi bàn, nhưng khả năng thủng lưới khá cao khi hàng thủ của Real không phải là hàng thủ quá chắc chắn. 7/10 trận đấu giữa 2 đội trên sân nhà của Celta Vigo nhiều bàn thắng và đó là cơ sở để người chơi lựa chọn.

Lựa chọn tối ưu: Real & Over

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X