Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barcelona vs Villarreal 23h30 ngày 6/5 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barcelona vs Villarreal 23h30 ngày 6/5 (Vòng 36 La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.93*0 : 2 1/2*0.86
TSBT: -0.97*4 *0.87

Mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối cùng nhưng cả Barcelona và Villarreal đều còn nguyên mục tiêu phía trước. Barcelona không được sẩy chân nếu không muôn đầu hàng Real trong cuộc đua vô địch và Villarreal không được thua nếu như muốn giữ lại vị trí trong Top 5. Vì vậy trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi hai đội đều sẽ ra sân với hết khả năng nhằm có hoàn thành mục tiêu của mình.
Giai ma tran dau Barcelona vs Villarreal 23h30 ngay 65 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Barca vs Villarreal


Barcelona đang dẫn đầu trên BXH với 31 điểm qua 35 vòng đấu. Tuy nhiên họ chỉ tạm xếp đầu khi mà Real cũng có số điểm tương tự và thi đấu ít hơn 1 trận. Khi mà mùa giải đang đi về những vòng đấu quyết đinh, kết quả của từng trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc của mùa giải năm nay. Barcelona sau khi dừng chân tại Champions Leagu ở vòng Tứ kết chắc chắn đang rất muốn có được ngôi vương tại La Liga khi mà Real Madrid phải chinh chiến trên hai đấu trường. 3 chiến thắng liên tiếp trước Real, Osasuna và Espanyol ở 3 vòng đấu gần đây cho thấy quyết tâm của đội bóng xứ Catalan là lớn như thế nào. Khi mà hàng công đang hoạt động rất tốt khi ghi được 13 bàn thắng trong 3 trận đấu vừa qua thì rất có thể họ sẽ được hưởng lợi ở trận đấu tới đây khi phải tiếp tàu ngầm vàng Villarreal trên sân nhà.

>> Xem trực tiếp Barcelona vs Villarreal vòng 36 La Liga TBN

20 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường, Barcelona vẫn chưa nếm mùi thất bại khi họ có đến 16 chiến thắng và chỉ hòa 4 trận. Rõ ràng đó là thành tích rất tuyệt vời cho Barcelona. Vòng đấu này Barcelona sẽ được thi đấu sớm hơn so với Real và họ cần một chiến thắng để gây áp lực lên Real trong trận đấu với Granada. Nhiệm vụ đó hoàn toàn có thể thực hiện khi Barcelona chỉ phải tiếp con mồi quen thuộc Villarreal. 10 trận đấu gần đây giữa 2 đội thì Barcelona đã bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Rất có thể một chiến thắng nữa sẽ lại về với Barcelona sau vòng đấu này. Vòng tới Barcelona phải hành quân đến sân nhà của Las Palmas và Eibar để thi đấu 2 trận đấu cuối cùng. Trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay là trận Chung kết cúp QG với Alaves và đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Barcelona có được danh hiệu.

Villarreal dù đang xếp ở vị trí thứ 5, vị trí tham dự Europa League năm sau nhưng họ không thể không lo lắng cho số phận của mình. Làm khách trên sân Barcelona với nguy cơ thất bại là rất cao trong bối cảnh 2 đội đang bám sát theo sau là Bilbao và Sociedad chỉ thua 1 và 2 điểm. Vì vậy nhiệm vụ không được thua ở trận này sẽ là ưu tiên hàng đấu của tàu ngầm vàng trong chuyến hành quân đến sân nhà của Barcelona.

Dù đang có thành tích sân nhà khá tốt khi có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trong 10 trận gần đây, nhưng khả năng Villarreal gây bất ngờ trước Barcelona là rất nhỏ trong bối cảnh đối thủ đang rất cần 3 điểm để cạnh tranh với Real cho ngôi vị vô địch. Đã gần 10 năm, Villarreal chưa có chiến thắng nào trên đất của Barcelona. Trận đấu gần nhất mà Villarreal có thể lấy được 3 điểm trong tay Barcelona là trận đấu diễn ra vào 3/2008. Và kể từ đó đến này, Barcelona là đội áp đảo với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm có được 3 điểm, giới chuyên môn đánh giá Barcelona sáng cửa hơn so với Villarreal khi đưa ra tỷ lệ chấp 2.5 cùng TSBT 4. Tuy nhiên khi mà Villarreal cũng còn mục tiêu phía trước thì chắc rằng họ sẽ chiến đấu hết mình để tìm kiếm một trận hòa. Với thế chấp cao như vậy, có lẽ người chơi nên chọn Villarreal cùng khả năng Over khi 7/8 trận đấu giữa 2 đội trên sân nhà của Barcelona đều ra Over.

Lựa chọn tối ưu: Villarreal & Over

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X