Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu El Clasico Barca vs Real Madrid 22h15 ngày 03/12 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real Madrid lúc 19h30 ngày 03/12 (Vòng 14 La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 1/4 :0.93

Vào cuối tuần vừa qua, Barcelona đã có trận hoà trước Real Sociedad và phải trải qua 90 phút nhọc nhằn mới đem về được 1 điểm. Trận hoà đó cũng khiến Barca tạo ra khoảng cách xa hơn trước đội đầu bảng là Real Madrid đến 6 điểm khi lúc này đội bóng của Luis Enrique đang có cho mình 27 điểm sau 13 vòng đấu. Càng hấp dẫn hơn khi tại vòng đấu thứ 14, người hâm mộ sẽ được đón xem trận cầu siêu kinh điển của làng bóng đá Tây Ban Nha được diễn ra giữa hai ông lớn Barca và Real.
Giai ma tran dau El Clasico Barca vs Real Madrid 22h15 ngay 0312 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview: Barcelona - Real Madrid


Không quá ngạc nhiên với việc "Kền kền trắng" đang là đội nắm giữ vị trí đầu bảng lại La Liga lúc này với 33 điểm trong tay. Điều này càng khiến Barca càng thêm quyết tâm trong việc giành lấy 3 điểm ở lần đọ sức này. Tuy nhiên với phong độ không mấy ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây thì việc có được kết quả có lợi trước đại kình địch Real Madrid là điều không hề đơn giản.

Về phía đối thủ, mặc dù cũng có phong độ thất thường nhưng Real có được sự may mắn hơn minh chứng là vị trí số 1 đang nằm trong tay thầy trò Zidane. Với 6 điểm dẫn trước Barca, "Kền kền trắng" sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong cách tính của mình và hơn thế nữa áp lực của trận El Clasico không bao giờ là ít vì thế dù có 1 điểm ra về thì Ronaldo và đồng đội vẫn an tâm trên ngôi vị số 1 hiện thời.

Bên cạnh cũng có sự thiếu vắng trong đội hình của Real như Gareth Bale và khả năng ra sân của Morata, Toni Kroos vẫn chưa chắc chắn. Nhưng đội bóng của Zidane chưa bao giờ thiếu đi chân sút làm nên bất ngờ vì thế không có lý do gì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ e dè trước Gã khổng lồ xứ Catalan. Bên kia chiến tuyến, Barca sẽ vắng đi hậu vệ Jordi Alba do gặp phải chấn thương tuy nhiên tiền vệ Iniesta đã lấy lại sức khoẻ và sẵn sàng ra sân trong trận cầu siêu kinh điển tới đây.

Barca được đánh giá nằm ở cửa trên với kèo chấp 3/4. Như đã biết thầy trò Enrique mới là đội xếp sau đối thủ và kém đến 6 điểm trên bảng xếp hạng chưa kể phong độ của đội bóng không thực sự ổn trong thời gian gần đây. Có thể điều này sẽ khiến giới đầu tư nghiêng sự tin tưởng về phía đội khách hơn. Cũng theo thống kê cho thấy, 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, Barca thắng 3, hoà 2 và bại 1 trong khi Real thắng 5 và chỉ duy nhất có 1 trận hoà.

Và tài là lựa chọn thích hợp cho cuộc đọ sức này khi niêm yết tỷ lệ TSBT ở mức 3 1/4. Có lẽ người hâm mộ bóng đá đã chờ đợi không ít thời gian thì giờ đây mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Noun Camp cho trận chiến siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. Cũng như trong quá khứ El Clasico chưa bao giờ là kém hấp dẫn vì thế trước lần đọ sức này một lần nữa các fan bóng đá trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến siêu kinh điển đầy kịch tính và không thiếu sự bùng nổ.

Dự đoán: Tài cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X