Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Malaga 01h45 ngày 22/10 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vs Malaga lúc 01h45 ngày 22/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Barca vs Malaga 01h45 ngay 2210 (La Liga 201718) hinh anh goc
Trực tiếp Barcelona vs Malaga
TBT Cả trận: 0.97: 4 1/4 :0.91

Vừa qua Barcelona để Atletico Madrid cầm chân 1-1 ngay trên sân đối thủ qua đó chấm dứt mạch 7 trận toàn thắng trước đó tại La Liga mùa này. Tuy nhiên Barca vẫn đang là đội nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng 22 điểm sau 8 vòng đấu. Mặt khác dù Dembele gặp chấn thương và phải ngồi ngoài nhưng HLV Valverde vẫn tìm được sự thay thế thích hợp và phong độ thăng hoa của Gã khổng lồ xứ Catalan chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Minh chứng cụ thể đó là hàng công đang dẫn đầu La Liga khi ghi được nhiều bàn nhất với 24 bàn trong khi hàng thủ để lọt lưới ít nhất là 13 lần.

Ngoài ra Barca còn tạo ra khoảng cách trước đại kình địch Real Madrid đến 5 điểm khiến “Kền kền trắng” đang vất vả bám đuổi rất quyết liệt. Rõ ràng Barcelona đang làm rất tốt nhiệm vụ mùa này ngay cả khi từng bị hoài nghi về phong độ ngay đầu mùa giải. Còn tại đấu trường châu lục, đội bóng Catalan cũng đem về 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu bảng. Có lẽ trận hoà trước đội bóng Madrid chỉ là một sai lầm mà Messi và đồng đội sẽ tiếp tục chứng minh bản lĩnh bằng việc tìm lại chiến thắng khi chạm trán Malaga ngay tại Noun Camp trong khuôn khổ lượt đấu thứ 9 La Liga.

Bên kia chiến tuyến, Malaga đang đối mặt với thách thức vô cùng khó khăn khi làm khách đến Noun Camp và họ cũng là đội bóng nhận nhiều sự chỉ trích nhất tại thời điểm này bởi 8 trận đã qua 1 điểm duy nhất là những gì họ có được. Thành tích yếu kém trên dẫn đến việc đội bóng phải chịu đứng cuối trên bảng xếp hạng của sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Cả 2 tuyến trong đội hình đều gặp nhiều vấn đề khi hàng công chỉ ghi được 4 bàn còn hàng thủ đã để lọt lưới 18 bàn. Vì lẽ đó mà chạm mặt đối thủ mạnh như Barca lúc này là thử thách mà Malaga không hề mong muốn.

Sự chênh lệch quá rõ ràng giữa 2 đội là lý do để các chuyên gia đưa ra tỷ lệ Barca chấp 3 cùng với tỷ lệ TSBT được nhận định ở mốc 4 1/4 và Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc chiến này của 2 bên. Đáng chú ý là trận cầu này Malaga sẽ vắng nhiều cái tên như Baston, Ricca và Gonzalez do chấn thương trong khi Barca vẫn sẽ thiếu đi Dembele. Dù vậy với dàn hảo thủ đang thi đấu rất thăng hoa người hâm mộ tin rằng Messi và đồng đội sẽ tạo nên trận đấu hủy diệt ngay tại thánh địa Noun Camp.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X