Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Espanyol 01h45 ngày 10/9 (Vòng 3 La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vs Espanyol lúc 01h45 ngày 10/9 (Vòng 3 La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Barca vs Espanyol 01h45 ngay 109 (Vong 3 La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Barca vs Espanyol
TBT Cả trận: 0.92: 3 1/2 :0.96

Barcelona có khởi đầu khá suôn sẻ tại La Liga khi lần lượt đánh bại Real Betis và Alaves với cùng tỷ số 2-0 qua đó đem về 6 điểm dẫu vậy sự ra đi của ngôi sao người Brazil Neymar đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Gã khổng lồ xứ Catalan đáng chú ý là việc nội bộ Barca phát sinh nhiều vấn đề. Mặt khác đội chủ sân Noun Camp cũng thất bại trong thương vụ Coutinho do không đạt được thoả thuận với Liverpool. Tuy nhiên ngay khi kỳ chuyển nhượng chính thức khép lại HLV Valverde đã kịp chiêu mộ tiền đạo Dembele với mức giá kỷ lục từ Dortmund.

Trở lại giải đấu quốc nội, sau những ồn ào đã qua giờ đây người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào tương lai của Barca trong cuộc đua đến với ngôi vương La Liga mùa này. Vòng 3 tới đây Messi và đồng đội chỉ phải đón tiếp Espanyol đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Catalan tiếp tục nâng cao con số chiến thắng. Ngoài ra không thể không nói đến thành tích sân nhà cực kỳ xuất sắc của thầy trò Valverde cụ thể là họ đang nắm giữ mạch 13 trận toàn thắng khi được chơi tại thánh địa Noun Camp.

Cuộc chiến lần này trước Espanyol, Barca cần thể hiện mình hơn bao giờ hết đồng thời màn chào sân của tân binh Dembele cũng đáng được mong chờ khi chân sút này nhận được sự kỳ vọng sẽ thế chỗ của Neymar. Lúc này giới chuyêm môn đánh giá rất cao đội chủ nhà khi đưa ra TLCA 2 1/4, rõ ràng đội bóng của Valverde hoàn toàn đủ khả năng để huỷ diệt Espanyol chưa kể Barca còn chào đón sự trở lại của Suarez sau chấn thương.

Toàn bộ lợi thế đang thuộc về Barcelona hơn thế nữa Espanyol cũng chưa 1 lần quật ngã được đối phương minh chứng là 18 cuộc gặp mặt Barca thắng đến 15 và hoà 3 trận. Nếu chỉ tính 10 lần hội ngộ gần nhất thì Barca đều giành chiến thắng. Espanyol được biết đến với lối đá phòng ngự là chủ yếu, thách thức khó khăn lần này gặp phải chắc chắn Espanyol càng lùi sâu về phòng ngự chặt chẽ nhằm hạn chế cơn tấn công mạnh mẽ từ đối thủ. Bên cạnh việc các chuyên gia nhận định tỷ lệ TSBT cho trận cầu này là 3 1/2 thì Over nên là lựa chọn bởi trận ra quân tới đây còn được xem là sự thử nghiệm dành cho hàng công mới của Barca do đó không tránh khỏi việc đội chủ nhà sẽ thể hiện hết khả năng đè bẹp đối thủ cùng thành phố.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X