Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs MU 22h00 ngày 7/5 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Arsenal vs MU 22h00 ngày 7/5 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 1.01 *0:0.5*0.92
TSBT: 0.94*2.5*0.96

Khi mà phía trước là trận đấu lượt về tại bán kết Europa League thì nhiều khả năng Man Utd sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Vì vậy đây rõ ràng là thời cơ cho Arsenal có thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà.
Giai ma tran dau Arsenal vs MU 22h00 ngay 75 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Man Utd


Lúc này Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 6 với 60 điểm. Với số điểm đó, e rằng mục tiêu vào Top 4 của pháo thủ không mấy khả quan khi đang kém Man City 6 điểm dù cho thi đấu ít hơn 1 trận. Các đội bóng trong Top 4 đang duy trì phong độ  tốt và rất khó để họ tuột mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là cơ hội cho pháo thủ đã hết, mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu cho Arsenal và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hiện tại Arsenal đang rất cần một chiến thắng sau khi thất bại trong trận Derby London với Tottenham. Nhìn chung quãng thời gian vừa qua, Arsenal không có được phong độ ấn tượng khi có 4 chiến thắng, 2 trận hòa và thua đến 4 trận. Nhưng đây là trận đấu mà họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi giúp Arsenal mang về 22 điểm qua 7 chiến thắng và 1 trận hòa trong 22 trận đã đấu. Đến với trận đấu này, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Xhaka do chấn thương mắt các chân. Tuy nhiên đó không phải là mất mát quá lớn khi những đóng góp của cầu thủ này vào lối chơi chung của Arsenal mùa này không được đánh giá cao. Một chiến thắng mới có thể giúp cho pháo thủ nuôi hy vọng có mặt ở Top 4 và rõ ràng khi MU đang dồn sức cho đấu trường Europa League thì Arsenal hoàn toàn có thể lấy trọn 3 điểm ở trận này.

Dù lịch sử đối đầu trên sân nhà trước MU không vượt trội khi chỉ có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và thua 4 trận, nhưng với quyết tâm và mục tiêu hiện tại của từng đội bóng, xem ra khả năng chiến thắng của chủ nhà ở trận này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với MU.

Mặc dù có chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo ở trận lượt đi, nhưng không vì thế nà Mourinho có thể chủ quan khi họ vẫn còn một trận đấu lượt về. Chắc chắn Celta Vigo dù thì đấu trên sân khách ở lượt trận tới đây, nhưng sẽ chơi tấn công để tìm kiếm một chiến thắng. Mục tiêu Europa League đang là mục tiêu số 1 của MU và chắc chắn họ sẽ chơi hết mình để có được danh hiệu duy nhất còn thiếu này. Ở trận đấu này, chấn thương sẽ khiến cho Rashford không thể ra sân và đó là cơ hội cho Rooney- người đang nắm giữ kỷ lục ghi được 9 bàn thắng vào lưới Arsenal xuất trận ngay từ đầu.

Không những có sự thay đổi về tuyến đầu, nhiều khả năng những cầu thủ trẻ cũng sẽ được Man Utd sẽ dụng ở trận này để đảm bảo thể lực cho các trụ cột trong trận đấu lượt về với Celta Vigo vào giữa tuần sau. Hiện tại MU đang có thành tích bất bại trong 10 trận gần nhất với 4 chiến thắng, 6 trận hòa. Bên cạnh đó 10 trận làm khách xa nhà, MU cũng mang về 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Những kết quả đó giúp cho MU đang xếp thứ 5 trên BXH và hơn Arsenal 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Việc chỉ tập trung cho một mặt trận quốc nội khiến cho Arsenal có lợi thế hơn so với MU khi họ phải căng sức trên nhiều đấu trường và chắc chắn phải có những tính toán sao cho hợp lý nhât để đảm bảo thành công ở cuối mùa giải năm nay. Khi mà hàng thủ của MU là hàng thủ tốt nhất trên sân khách tại NHA mùa này với 13 bàn/16 trận thì đó là cơ sở cho quỷ đỏ tin tưởng có thể lấy được 1 điểm trên sân của Arsenal. Với lợi thế sân nhà cũng như có thể ra sân với đội hình mạnh nhất của mình, khả năng Arsenal có được chiến thắng là rất cao. Theo dó, trận này pháo thủ chấp 0.5 cùng TSBT 2.5. Chủ nhà Arsenal dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn và khả năng đó hoàn toàn có thể giúp họ có được 3 điểm. Tuy nhiên chắc rằng đây không phải là trận đấu có nhiều bàn thắng khi Mourinho luôn biết làm gì với đội bóng dù họ có ra sân với đội hình dự bị đi chăng nữa.

Lựa chọn tối ưu: Arsenal & Under

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X