Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Ankaragucu 23h00 ngày 18/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Hai 18/01/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Ankaragucu lúc 23h00 ngày 18/1 (Vòng 19 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fenerbahce vs Ankaragucu
Fenerbahce vs Ankaragucu
Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Ankaragucu: 4-1

Ở màn tiếp đón Ankaragucu vào đêm nay, Fenerbahce vắng tới 6 trụ cột vì chấn thương và bị treo giò. Trong khi đó mấy năm qua, Ankaragucu đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với Fenerbahce.

Theo đó, 4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Ankaragucu chỉ thua 1 (thắng 2) và xét theo tỷ lệ châu Á thì họ toàn thắng cả 4 trận này. Cần lưu ý rằng Fenerbahce nằm trong nhóm đại gia giàu truyền thống nhất Thổ Nhĩ Kỳ (19 chức VĐQG) còn Ankaragucu chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình yếu (mới 1 lần VĐQG mà đã từ năm 1949).

Thế nhưng bất chấp một số bất lợi như vừa đề cập, Fenerbahce vẫn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Ban đầu, Ankaragucu được chấp 1 1/4, mức tỷ lệ đã được xem khá cao nhưng mức chấp chính dần tăng lên 1 1/2, qua đó càng tạo ra tín hiệu khả quan cho đội cửa trên.

Thực ra, với chiều sâu đội hình thuộc vào diện tốt nhất giải thì Fenerbahce luôn tìm ra được sự thay thế xứng đáng và nhờ vậy có thể duy trì được phong độ. 5 trận gần đây Fenerbahce toàn thắng và trên BXH, Fenerbahce đang xếp thứ 2 với 35 điểm, chỉ đại kình địch dẫn đầu Besiktas ở chỉ số phụ.

Trong khi đó Ankaragucu mới có 15 điểm và đứng áp chót trên BXH. 2 trận gần đây Ankaragucu toàn thua còn trên sân khách, họ nhận thất bại 5/7 trận vừa qua (thắng 1). Ankaragucu đang mất 3 cầu thủ vì chấn thương nhưng khác với Fenerbahce, lực lượng của đội khách vốn mỏng nên chỉ vài sự thiếu hụt cũng trở thành vấn đề lớn với Ankaragucu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fenerbahce: Jose Sosa, Filip Novak, Tolga Cigerci, Gokhan Gonul chấn thương, Caner Erkin, Mert Hakan Yandas bị treo giò.

Ankaragucu: Stelios Kitsiou, Michal Pazdan và Tiago Pinto chấn thương.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Fenerbahce thắng 15, hòa 3, thua 6 trên 14 trận đối đầu trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X