Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Bournemouth (01h45 ngày 25/04): Dễ chia điểm

Thứ Tư 24/04/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Bournemouth ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Wolves vs Bournemouth: Khó có nhiều bàn thắng

Ở trận đấu gần nhất, Wolves đã chơi không tồi trước ứng viên cho chức vô địch Arsenal. Với một thế trận hợp lý, họ đã gây nhiều khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, cú dứt điểm khá may mắn của Leandro Trossard đã đưa đội bóng thành London vượt lên dẫn trước. Trong hiệp 2, kịch bản diễn ra tương tự, Arsenal có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Martin Odegaard là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Nhận định Wolves vs Bournemouth (01h45 ngày 2504) Dễ chia điểm 1
Wolves đang chơi không tốt trong thời gian gần đây

Chiến thắng giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu, còn với Wolves họ hiện không thắng trong 6 trận đấu gần đây, trước đó họ đã thắng 4/5 trận để nuôi hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Hiện đoàn quân của Gary O'Neil đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 7 là Manchester United 7 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu với Wolves là rất thấp. 

Sau thất bại trước Arsenal, Wolves tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Lần này Bầy sói sẽ tiếp Bournemouth trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Nhận định Wolves vs Bournemouth ở mức cân bằng, với lợi thế sân nhà đội chủ sân Molineux sẽ nỗ lực giành 3 điểm, qua đó chặn đứng chuỗi 6 trận không thắng gần đây.

Hàng thủ Wolves đang chơi rất tệ, 8 trận gần đây họ đều không thể giữ sạch lưới. Đội hình bị tàn phá bởi chấn thương của Gary O'Neil đã thua cả 3 trận sân nhà gần nhất. Theo thống kê, lần gần nhất Wolves thua 4 trận liên tiếp tại Molineux là vào năm 2017. Đội chủ nhà đã phụ thuộc rất nhiều vào Hwang Hee-chan và Matheus Cunha để ghi bàn trong mùa giải này, vì vậy khi cả hai đều bị cản trở bởi vấn đề thể lực và chấn thương, khả năng ghi bàn của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. 

HLV O'Neil sẽ gặp lại câu lạc bộ cũ của mình. Năm ngoái ông đã giúp Bournemouth chơi khá tốt, nhưng mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thành London là lý do khiến ông quyết định rời đi ở Hè năm ngoái. Wolves đang đặt mục tiêu giành cú đúp chiến thắng thứ 4 tại Premier League trong mùa giải này, trước đó họ đã đánh bại Chelsea, Everton và Tottenham Hotspur trong cả 2 lượt trận. Ở trận lượt đi trên sân vận động Vitality của Bournemouth, Wolves đã giành chiến thắng 2-1. 

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Wolves vs Bournemouth đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24

Vì việc bổ nhiệm O'Neil đã cho thấy sự sáng suốt của Wolves, còn với Bournemouth, họ cũng không phải tiếc nuối quá nhiều khi chia tay HLV 40 tuổi, bởi Andoni Iraola cũng đang làm khá tốt công việc của mình. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London làm khách trên sân của Aston Villa. Dù mở tỷ số trước do công của Dominic Solanke, nhưng đội khách đã thua ngược với tỷ số 1-3 tại Villa Park. Đội bóng của Iraola hiện đã thua 5 trận ở Premier League sau khi mở tỷ số trước, chỉ Brentford làm được điều đó thường xuyên hơn (đánh rơi 27 điểm sau khi dẫn trước). 

Bournemouth hiện đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ đã không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Tuy nhiên, đội chủ sân Vitality hiện đang không phải lo đến cuộc chiến trụ hạng, họ đang xếp thứ 13 trên BXH, kém Wolves 2 bậc. Khoảng cách giữa Bournemouth với vị trí thứ 18 của Luton đã lên tới 17 điểm. Có lẽ mục tiêu của đội bóng thành London trong phần còn lại của mùa giải là kết thúc trong Top 10, hiện họ đang kém vị trí thứ 10 của Brighton khoảng cách 2 điểm. Trong lịch sử, Bournemouth chỉ có 1 lần duy nhất kết thúc mùa giải trong Top 10.

Về mặt lực lượng, cuộc khủng hoảng chấn thương kéo dài ở Wolves đã lên đến đỉnh điểm khi Gary O'Neil vắng Craig Dawson, Nelson Semedo, Pedro Neto, Jean-Ricner Bellegarde và Matheus Cunha. Wes Okoduwa, 15 tuổi, thậm chí được điền tên vào băng ghế dự bị ở trận đấu với Arsenal. Pablo Sarabia, Mario Lemina và Rayan Ait-Nouri ngồi dự bị trước Arsenal, cả 3 được kỳ vọng sẽ đá chính trước Bournemouth. 

Khi Cunha vắng mặt, Hwang Hee-chan chỉ thi đấu chưa đầy một giờ trước Arsenal, cầu thủ người Hàn Quốc chỉ mới bình phục chấn thương gân kheo và không sẵn sàng đá trọn vẹn trận đấu, và vẫn còn phải xem liệu tiền đạo Hàn Quốc có thể dẫn đầu hàng công vào giữa tuần hay không.

Nhận định Wolves vs Bournemouth (01h45 ngày 2504) Dễ chia điểm 2
 Bournemouth đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải

Trong khi đó, Bournemouth không gặp vấn đề gì trên hàng công, khi Dominic Solanke đã ăn mừng bàn thắng thứ 18 tại Premier League mùa này, một nửa trong số đó đến từ sân khách. Sau khi trở lại thi đấu từ băng ghế dự bị trước Aston Villa, cầu thủ chạy cánh Antoine Semenyo đã sẵn sàng đá chính. Luis Sinisterra đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, Marcus Tavernier vẫn chưa trở lại sau chấn thương đùi, trong khi Ryan Fredericks và Tyler Adams cũng vẫn phải ngồi ngoài.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolves vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/04.

Nhận định Wolves vs Bournemouth

Dễ có tỷ số hòa: Wolves và Bournemouth là những đội bóng đang xếp gần nhau trên BXH, họ chỉ hơn nhau khoảng cách 1 điểm, điều đó cho thấy hai đội cân bằng như thế nào. Wolves được chơi trên sân nhà, nhưng Bournemouth lại có lực lượng tốt hơn. Khả năng trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Ít hơn 3 bàn: 3 trong 4 trận gần đây giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. Wolves thiếu vắng nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, trong khi Bournemouth không dễ để ghi nhiều bàn thắng trên sân của đối thủ. Viễn cảnh trận đấu có nhiều bàn thắng khó xảy ra ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Bournemouth

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trên 7 trận gần đây của Bournemouth ở Premier League.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 3 trận sân nhà gần nhất của Wolves trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Bournemouth để thua 5 trận ở Premier League mùa này khi là đội mở tỷ số. 
  • Wolves họ hiện không thắng trong 6 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. 
  • Wolves không giữ sạch lưới trong 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton3060 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Bournemouth (01h45 ngày 2504) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X