Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 21/04): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 20/04/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, Pháo thủ buộc phải thắng nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này.

Wolves vs Arsenal: Pháo thủ quyết thắng

Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Cú đánh đầu của Joshua Kimmich ở phút 63 là đủ để đưa Hùm xám vào bán kết. Thực ra Pháo thủ cũng có một số cơ hội ở trận đấu này, nhưng đều thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Bukayo Saka bị chỉ trích bởi tình huống đá phạt nhanh ở những phút cuối trận, theo giới chuyên môn nếu Arsenal thực hiện quả đá phạt trực tiếp ở cự ly chỉ vào khoảng hơn 20 mét, cơ hội ăn bàn sẽ ca hơn.

Nhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 2104) Mệnh lệnh phải thắng 1
 Arsenal vừa bị Bayern loại ở tứ kết Champions League

Rõ ràng Arsenal vẫn là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, việc họ tỏ ra gấp gáp, thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quyết định cũng là điều dễ hiểu. Dù sao thì sau 7 năm vắng bóng, việc Arsenal trở lại và vào tứ kết Champions League cũng là một kết quả khá tích cực. Bây giờ sau khi rời đấu trường C1, đoàn quân của Mikel Arteta sẽ dồn toàn lực cho mặt trận Ngoại hạng Anh.

Tại vòng đấu thứ 34, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Wolves. Nhận định Wolves vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, Pháo thủ buộc phải thắng nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này. Đội bóng thành London làm khách trên sân của Bầy sói với hành trang là chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, ở trận đấu gần nhất ở Premier League, Martin Odegaard và các đồng đội để thua với tỷ số 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa.

Trên BXH, Arsenal đang xếp thứ 2, họ bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Liverpool và ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Man City. Cuối tuần này, Man xanh sẽ có trận đấu ở bán kết FA Cup với Chelsea, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Wolves, Arsenal sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu. Hiện đội bóng của Arteta chỉ còn tham dự duy nhất mặt trận Premier League, và họ đang tập trung hoàn toàn cho 6 trận cuối cùng của mùa giải.

Trong bối cảnh đang cần điểm, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, Wolves là đối thủ không thể tốt hơn để Arsenal hoàn thành mục tiêu của mình. Theo thống kê, Arsenal đã thắng 5 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Trong chuyến làm khách trên sân của Wolves mùa trước, đội bóng thành London thắng 2-0.

Wolves vs Arsenal
Wolves vs Arsenal vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Wolves đang chơi thực sự tệ ở giai đoạn cuối mùa giải. Ở trận đấu gần nhất họ hòa 2-2 trước Nottingham Forest. Tính ra 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường Bầy sói bất thắng, trong đó có 3 thất bại. Wolves từng để thua Coventry 2-3 ngay trên sân nhà ở tứ kết FA Cup, qua đó hết hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh, chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua khiến cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới của thầy trò Gary O'Neil gần như không còn.

Wolves hiện đang xếp thứ 11 trên BXH, kém Top 7 khoảng cách 7 điểm. Họ hiện không phải lo về cuộc chiến trụ hạng khi hơn nhóm nguy hiểm đến 18 điểm. Động lực thi đấu của Wolves trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải là không cao, và khả năng họ giành điểm trước một Arsenal đang khát khao chiến thắng là rất khó khăn.

Nhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 2104) Mệnh lệnh phải thắng 2
Wolves không thắng trong 5 trận gần nhất

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Wolves vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 21/04.

Nhận định Wolves vs Arsenal

Arsenal giành chiến thắng: Arsenal đang thực sự khát khao 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Wolves gần như đã hết mục tiêu. Arsenal được đánh giá cao hơn, ở mức -1.25. Điều này cho thấy sự chênh lệch rõ ràng từ phía hai đội. Tuy nhiên, Wolves không phải đối thủ dễ chơi trên sân nhà, bởi vậy hãy chờ đợi mức chấp của Arsenal giảm xuống 1 bàn hoặc thấp hơn nữa trước khi cổ vũ họ giành chiến thắng. 

Ít nhất 3 bàn: Trên sân nhà của mình, Wolves không mấy khi tịt ngòi. Trong khi hàng thủ Arsenal không thể giữ sạch lưới trong 3 trận gần đây, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-2 Arsenal

Thông tin bên lề

  • Arsenal đã thắng 5 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đã giữ sạch lưới 5/7 trận sân khách gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • Arsenal không thắng trong 3 trận gần đây ở mọi giải đấu, trong đó có 2 thất bại.
  • Wolves không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 thất bại.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2970 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Arsenal

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 2104) Mệnh lệnh phải thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X