Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Darmstadt 20h30 ngày 4/5 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Darmstadt lúc 20h30 ngày 4/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Wolfsburg vs Darmstadt (0:1 1/4)

Dù đã rất nỗ lực chiến đấu suốt thời gian qua nhưng rốt cục cái ngày Darmstadt chính thức xuống hạng cũng đã xảy ra. Chút hy vọng mong manh còn sót lại đã hoàn toàn tan biến sau khi thầy trò HLV Lieberknecht thua ngay trên sân nhà trước Heidenheim ở vòng gần nhất, khiến cho cách biệt với Mainz (thứ 17 được đá playoff) được nới rộng lên 11 điểm mà mùa giải còn có 3 vòng.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Darmstadt

Giờ đây, chẳng ai dám chắc Darmstadt sẽ thi đấu ra sao trong 3 trận cuối mang tính thủ tục. Nếu quyết tâm và khao khát vẫn còn thì đại diện bang Hesse không hề dễ xơi, đặc biệt trên sân khách. Hãy nhớ rằng 11/17 điểm mà Darmstadt đang sở hữu tại Bundesliga 2023/24 được họ kiếm từ những chuyến hành quân xa nhà (thắng 2, hòa 5, thua 8).

Đặc biệt trên phương diện "làm hài lòng giới mộ điệu" thì Darmstadt đang đứng thứ 2 giải đấu về thành tích đá sân khách với tỷ lệ "thắng" 60% (9/15). Mà đội chủ nhà sắp tới họ phải đụng độ, Wolfsburg cũng đâu có gì ghê gớm. Tuy ca khúc khải hoàn cả 2 trận mới nhất song hai chiến thắng của "sói xanh" đều cực kỳ vất vả: 1-0 trên sân nhà trước Bochum và 2-1 trước Freiburg trong tình thế được chơi hơn người (2 bàn được ghi vào cuối trận thời điểm đối thủ chỉ còn 10 người trên sân).

Dẫu sao với 6 điểm vừa giành được, đội bóng dưới quyền HLV Ralph Hasenhuttl đã gần như thoát khỏi cơn ác mộng rớt hạng. Hiện tại Wolfsburg đang hơn Mainz (thứ 16, vị trí phải đá playoff trụ hạng) khoảng cách 6 điểm quá an toàn trước 3 vòng cuối.

Trên sân nhà, Wolfsburg cũng chỉ vừa ngắt được chuỗi 8 trận không thắng bằng màn hạ gục Bochum. Xét rộng ra, đại diện của bang Saxony mới có được 5 khúc khải hoàn sau 15 lần ra sân tại sào huyệt Volkswagen Arena từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ và chỉ 2 thắng lợi trong số đó trên 1 bàn.

Cùng với đó, cả 3 chiến thắng của Wolfsburg trước Darmstadt thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức đều ở mức tối thiểu 1 bàn. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá vẫn có niềm tin rằng Darmstadt nếu có thua thì cũng chỉ sát nút 1 bàn mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Darmstadt (3)

Mùa này, hàng công của Wolfsburg kém đi trông thấy khi đến giờ mới ghi được tổng cộng 37 bàn (trong khi mùa trước thành tích là 57 bàn/34 trận). Trong đó, Wolfsburg chưa từng ghi quá 2 bàn/trận, bất kể sân nhà hay sân khách. Phía đối diện, sức công phá của Darmstadt còn tệ hơn (30 bàn thắng, ít thứ 2 giải đấu). Cuộc đối đầu giữa hai hàng công như vậy rõ ràng khó có thể hấp dẫn (trên 3 bàn). Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận gần nhất của Wolfsburg cùng 6/7 chuyến làm khách mới đây của Darmstadt đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolfsburg vs Darmstadt sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 4/5.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Darmstadt

  • Wolfsburg: Casteels; Fischer, Lacroix, Jenz, Maehle; Svanberg, Arnold; Baku, Wimmer, Paredes; Wind
  • Darmstadt: Schuhen; Zimmerman, Klarer, Maglica; Karic, Kempe, Gjasula, Nurnberger; Justvan; Skarke, Vilhelmsson

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Darmstadt: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich35 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2790 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich142 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich65 lần

Thống kê Wolfsburg vs Darmstadt

Wolfsburg vs Darmstadt
Đối đầu Wolfsburg vs Darmstadt
Wolfsburg vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X