Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bremen 21h30 ngày 5/11 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bremen lúc 21h30 ngày 5/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Bremen (0:3/4)

Giữa tuần vừa rồi, Wolfsburg đã gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc đánh bại Leipzig 1-0 ở vòng 2 cúp quốc gia Đức. Cần nhớ rằng Leipzig chính là đội vô địch Cúp QG hai mùa gần nhất. Thắng lợi vừa rồi đã giúp "bầy sói" hoàn toàn lấy lại được tinh thần sau chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua tại Bundesliga.

Mùa này, thầy trò HLV Niko Kovac đang chơi không đạt yêu cầu ở giải VĐQG, đặc biệt trong bối cảnh mục tiêu của họ là trở lại "nhóm châu Âu". 9 vòng đã qua, Wolfsburg thắng được 4 nhưng cũng thua đến 5. Điểm tích cực là 3/4 chiến thắng trên sân nhà (trận còn lại, họ thua sát nút Leverkusen, đội bóng thi đấu rất thăng hoa mùa này).

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Bremen

Tuy nhiên tới đây, họ vẫn cần phải biết "vượt lên chính mình" bởi những năm qua, Wolfsburg không hề có thành tích tốt trước Bremen vốn luôn dưới cơ: chỉ thắng đúng 1/6 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này dù đều được đánh giá cao hơn.

Sự lo lắng trước một đối thủ kỵ giơ là điều khó tránh khỏi song với việc được xếp mức -3/4 khá cao thì có nhiều lý do để tin rằng Wolfsburg sẽ ca khúc khải hoàn. Đầu tiên, Wolfsburg toàn thắng 4 trận gần nhất chạm trán Bremen trên sân nhà mà phải sở hữu mức tương tự (hoặc lớn hơn).

Tiếp theo, Bremen giờ còn có phong độ kém hơn. Giống Wolfburg, đội bóng này cũng vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng sau mạch 3 trận toàn thua song việc đánh bại một Union Berlin đang khủng hoảng trầm trọng (thua liền 12 trận gần nhất) không được đánh giá quá cao.

Thêm nữa, chiến thắng đó còn diễn ra trên sân nhà chứ từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, "dàn vũ công" của HLV Ole Werner thua trọn vẹn 5 trận sân khách đã chơi. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước thì mạch thất bại liên tiếp của Bremen ở các giải chính thức lên tới con số 8.

Không còn nghi ngờ gì ngoài chút vấn đề về "tâm lý đối đầu", Wolfsburg đều tỏ ra ăn đứt Bremen và một thắng lợi cách biệt (trên 1 bàn) xem ra cũng chẳng phải điều bất khả thi. Chọn Wolfsburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Bremen (3 1/4)

Hai đội đều không sở hữu hàng công mạnh tại Bundesliga 2023/24 (Wolfsburg 13 bàn/9 trận còn Bremen nhiều hơn 1 bàn) nhưng khi trận đấu được áp mức TSBT lên đến 3 1/4 rất cao thì có thể tin tưởng cuộc chơi sẽ hấp dẫn và dồi dào bàn thắng (tối thiểu 4). Kịch bản này càng hiện thực nếu biết rằng 3 lần gần nhất đôi bên đụng độ trên sân của Wolfsburg cùng 3/5 trận sân khách vừa qua của Bremen đều không ít hơn 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bremen

  • Wolfsburg (3-4-3): Pervan, Maehle, Lacroix, Jenz, Cozza, Svanberg, Arnold, Paredes, Majer, Wimmer, Wind
  • Bremen (3-5-2): Zetterer, Vejkovic, Friedl, Jung, Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman, Borre, Ducksch

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bremen: 3-1

Thống kê Wolfsburg vs Bremen

Wolfsburg vs Bremen
Đối đầu Wolfsburg vs Bremen
Wolfsburg vs Bremen
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X