Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vizela vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 19/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 17/01/2024 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vizela vs Sporting Lisbon lúc 3h45 ngày 19/1 (Vòng 18 giải VĐQG BĐN 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Vizela vs Sporting Lisbon (1 1/2:0)

Sau mùa bóng 2022/23 thất vọng (trắng danh hiệu và chỉ đứng thứ 4 ở giải VĐQG, vị trí không được dự Champions League danh giá nhất), Sporting Lisbon có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Đội quân dưới trướng HLV Ruben Amorim đã vô địch lượt đi giải VĐQG.

Bên cạnh đó, Sporting còn tiến sâu vào Cúp Liên đoàn BĐN, Cúp quốc gia BĐN lẫn Europa League. Sau khi thua Vitoria Guimaraes vào giữa tháng 12/2023, "bầy sư tử" thành Lisbon thắng liền 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và tối thiểu cũng phải ghi 2 bàn/trận.

nhan dinh bong da du doan Vizela vs Sporting Lisbon vdqg bo dao nha hom nay
Vizela vs Sporting Lisbon

Riêng tại giải VĐQG, Sporting không phải là đội thua ít nhất và cũng chẳng sở hữu hàng thủ tốt nhất nhưng lại nắm trong tay hàng công số 1 (40 bàn thắng) và quan trọng là ngôi đầu BXH. Vòng đầu tiên của chặng lượt về, Sporting sẽ làm khách của Vizela, đối thủ họ đánh bại trong cả 7 lần đụng độ gần nhất (không có giao hữu), bao gồm lượt đi mùa này (3-2 trên sân nhà).

Vizela vào lúc này còn đang trong trạng thái "ốm yếu" khi đã 7 vòng liên tiếp thuộc giải VĐQG không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 3). Phong độ nghèo nàn đó đã khiến Vizela vẫn chỉ loanh quanh khu vực xuống hạng và hiện chỉ hơn đội cuối bảng có 2 điểm.

Chưa dừng lại ở đây, Vizela còn là đội đá sân nhà kém thứ 2 giải đấu (vẻn vẹn 6 điểm/9 trận). Nhìn chung, thất bại là chuyện khó tránh khỏi với Vizela nhưng chưa chắc Sporting đã có thể thắng cách biệt. Thống kê chỉ ra 5/7 thắng lợi vừa qua của Sporting trước Vizela có khoảng cách 1 bàn. Ngoài ra hơn 50% (4/7) chiến thắng sân khách của Sporting Lisbon ở các giải đấu nội địa từ đầu mùa 2023/24 có kết cục tương tự (thắng tối thiểu).

Phân tích tổng số bàn thắng Vizela vs Sporting Lisbon (3)

Vizela đang chơi kém nhưng không có nghĩa mọi chỉ số của họ đều ở mức "thảm hại". Đơn cử như Vizela thủng lưới tổng cộng 27 bàn tại giải VĐQG mùa này, còn ít hơn khối đội. Đó là lý do mà 8/10 trận vừa qua của đội bóng này ở hạng đấu số 1 BĐN có tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5/7 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên cùng 7/8 chuyến làm khách mới đây của Sporting trên mọi giải đấu. Trận này xem ra khó vượt ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Vizela vs Sporting Lisbon

  • Vizela: Buntic; Oliveira, Wilson, Anderson, Pereira; Lacava, Nascimento, Samu, Bustamente, Soro; Essende
  • Sporting Lisbon: Adan; Inacio, Coates, Reis; Esgaio, Hjumland, Goncalves, Santos; Trincao, Gyokeres, Paulinho

Dự đoán kết quả Vizela vs Sporting Lisbon: 1-2

Thống kê Vizela vs Sporting Lisbon

Vizela vs Sporting Lisbon
Đối đầu Vizela vs Sporting Lisbon
Vizela vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Vizela
Vizela vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X