Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs Sparta Rotterdam 23h45 ngày 2/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitesse vs Sparta Rotterdam lúc 23h45 ngày 2/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vitesse vs Sparta Rotterdam (0:0)

Đôi bên đều còn rất nhiều động lực chiến đấu trong thời gian sắp tới dù theo chiều hướng đối lập nhau. Trong khi chủ nhà (Vitesse) cần phải ra sức "chạy trốn tử thần" thì đội khách (Sparta Rotterdam) đang nỗ lực đua Top 8 (có cơ hội được tham dự các cúp châu Âu mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Vitesse vs Sparta Rotterdam vdqg ha lan hom nay
Vitesse vs Sparta Rotterdam

Với Vitesse, vị trí áp chót trên BXH hiện tại (17/18) thực sự là nỗi thất vọng lớn nếu biết rằng đội bóng này đã hiện diện ở hạng đấu cao nhất xứ sở hoa Tulip suốt từ mùa giải 1989/90 cho đến nay, trong đó hơn 10 năm qua chưa từng đứng dưới hạng 10 chung cuộc. Sau khi may mắn có được thắng lợi trước Excelsior (đang xếp ngay phía trên) nhờ bàn quyết định vào cuối trận, đội bóng dưới quyền HLV Edward Sturing lại kém cỏi như mọi khi: giành được đúng 1 điểm duy nhất từ 4 vòng gần nhất.

Như vậy suốt từ giữa tháng 12/2023 tới giờ, đại diện của vùng Arnhem chẳng những chỉ thắng đúng 1/12 trận vừa qua thuộc giải VĐQG mà còn thua phần lớn (8). Thắng lợi duy nhất đó lại còn diễn ra trên sân khách. Chính xác mùa này, Vitesse mới vẻn vẹn 1 lần được ca khúc khải hoàn tại tổ ấm GelreDome khi ra sân ở Eredivisie (ít nhất giải đấu) và thua 7/13 trận.

Tới đây, Vitesse lại còn phải đón tiếp "khắc tinh" Sparta Rotterdam - đối thủ đã đánh bại họ trong cả 4 lần đụng độ gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Về mặt phong độ, Sparta Rotterdam chắc chắn không thể tệ như Vitesse nhưng xuyên suốt mùa giải năm nay, đội bóng này luôn trong trạng thái kém ổn định.

Bằng chứng: thầy trò HLV Jeroen Rijsdijk chưa một lần thắng 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG. Sở dĩ nhấn mạnh thống kê này là bởi vòng gần nhất, Sparta đã ca khúc khải hoàn (4-0 trước Sittard). Chính vì thất thường mà De Kasteelheren vẫn chỉ "le ve" ngoài Top 8 (các đội xếp từ thứ 5 đến thứ 8 sẽ được đá playoff tranh suất cuối cùng tham dự các cúp châu Âu mùa sau).

Sự khó lường của Sparta Rotterdam còn được thể hiện ở chỗ đội bóng này đang có thành tích sân khách ... tốt thứ 6 giải đấu. Việc Sparta không được đánh giá cao hơn trận này (0:0) cũng chẳng có gì đặc biệt nếu biết rằng dù rất tệ song Vitesse mùa này mới chỉ có vài trận đấu bị xếp dưới cơ tại sào huyệt, toàn trước những đối thủ đang nằm trong Top 8.

Bản thân Sparta Rotterdam đa phần hoặc được xếp ngang hàng tương tự trận sắp tới (thắng cả 2 trận như vậy) hoặc phải sắm vai "kẻ yếu" khi làm khách tại giải VĐQG mùa này. Xem ra cửa Sparta Rotterdam có điểm (thậm chí giành thắng lợi) là tương đối cao.

  • Lựa chọn: Sparta Rotterdam

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Vitesse vs Sparta Rotterdam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 2/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Vitesse vs Sparta Rotterdam (2 1/2)

4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 3/5 trận gần nhất của Vitesse và cả 3 lần ra sân mới đây của Sparta đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đội nào cũng đang còn mục tiêu phấn đấu nên hứa hẹn sẽ chiến đấu mạnh mẽ, giúp cho cuộc chơi càng dễ hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Vitesse vs Sparta Rotterdam

  • Vitesse: Room; Arcus, Isimat-Mirin, Hendriks, Cornelisse; Aaronson, Tielemans, Van Ginkel; Moussa, Boutrah, Buitink
  • Sparta Rotterdam: Olij; Bakari, Vriends, Eerdhuijzen, Van der Kust; Metinho, Clement, Mito, Verschueren, Saito; Lauritsen

Dự đoán kết quả Vitesse vs Sparta Rotterdam: 2-2

Thống kê Vitesse vs Sparta Rotterdam

Vitesse vs Sparta Rotterdam
Đối đầu Vitesse vs Sparta Rotterdam
Vitesse vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Vitesse
Vitesse vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X