Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sociedad 0h30 ngày 10/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Sociedad lúc 0h30 ngày 10/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Sociedad (1/4:0)

Tân HLV Marcelino vẫn chưa thua trận nào kể từ ngày tái hợp Villarreal nhưng thành tích có dấu hiệu thụt lùi thấy rõ. Sau khi cùng "tàu ngầm vàng" thắng 3 trận đầu tiên (tính cả hiệp phụ), nhà cầm quân 58 tuổi đã phải nhận liên tiếp 2 kết quả hòa mà thất vọng nhất là màn chia điểm với Maccabi Haifa (Israel) ngay trên sân nhà tại vòng bảng Europa League 2023/24.

Vẫn biết kể cả thắng Maccabi Haifa, Villarreal cũng chưa thể chính thức chiếm ngôi đầu bảng G song với việc chỉ có được 1 điểm, đội bóng TBN lâm vào cảnh bất lợi trong cuộc đua tranh với Rennes. Theo đó, họ cần phải đánh bại đội bóng Pháp bằng mọi giá vào giữa tuần sau nếu muốn vươn lên vị trí số 1 chung cuộc (kèm theo tấm vé trực tiếp duy nhất vào vòng 1/8 còn đứng thứ 2 phải đá thêm 2 trận playoff).

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Sociedad

Trước khi bay sang xứ lục lăng, Villarreal sẽ có trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn dù có lợi thế sân nhà bởi các vị khách Sociedad không đơn giản. Đúng là mùa trước, đội bóng xứ Castellon từng hạ gục Sociedad tại sào huyệt song đó chỉ là khúc khải hoàn duy nhất trong 5 lần vừa qua đón tiếp đối thủ này (thua 3).

Đáng nói hơn cả 5 trận này, Villarreal đều được đánh giá cao hơn trong khi lần tới, họ phải sắm vai "kẻ yếu" (+1/4). Chính xác đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, Villarreal bị nhìn nhận tư cách như vậy trên sân nhà dù đánh giá khách quan, Sociedad có phong độ tốt hơn song chẳng đến mức quá xuất sắc.

Đơn cử: Villarreal bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường và mạch không thua hiện tại của Sociedad cũng chỉ là 6. Xét riêng tại La Liga, đại diện xứ Basque thắng chưa được một nửa số trận (7/15) từ đầu mùa 2023/24. Trong đó ngoại trừ 3 trận thua "có thể thông cảm" (vì phải gặp Real Madrid, Barca và Atletico - 3 thế lực hùng mạnh nhất giải đấu) thì Sociedad đã phải chia điểm trong cả 5 trận được nhìn nhận cao hơn đối thủ.

Song chính điểm này lại càng làm cho vị thế "trên cơ" của Sociedad trước Villarreal tới đây thêm nổi bật đồng nghĩa kịch bản đội khách chiến thắng là cực kỳ hiện thực.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Sociedad (2 1/2)

Ngoại trừ trận hòa Maccabi Haifa, Villarreal của Marcelino đều ghi bàn ở 4 lần ra sân còn lại. Trong khi đó, Sociedad cũng chỉ tịt ngòi đúng 3/20 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường. Một khi hai đội cùng ghi được bản thì trận đấu hiển nhiên dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công, giống như 4/6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Villarreal và 7/10 trận vừa qua của "tàu ngầm vàng".

Đội hình dự kiến Villarreal vs Sociedad

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen, Foyth, Albiol, Cuenca, APedraza, Altimira, Parejo, Comesaña, Baena, Moreno, Morales.
  • Sociedad (4-4-2): Remiro, Traore, Zubeldia, Normand, Tierney, Kubo, Zubimendi, Merino, Barrenetxea, Umar, Méndez.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Sociedad: 1-2

Thống kê Villarreal vs Sociedad

Villarreal vs Sociedad
Đối đầu Villarreal vs Sociedad
Villarreal vs Sociedad
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X