Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sevilla 21h15 ngày 11/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Sevilla lúc 21h15 ngày 11/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Villarreal vs Sevilla (0:1/2)

Mùa giải năm nay, cả hai có quá nhiều điểm tương đồng: cùng chơi dưới trung bình trong phần lớn thời gian và từng phải tham dự cuộc đua trụ hạng, đều thay tướng tới 2 lần và giờ đôi bên cùng thể hiện những nỗ lực cuối cùng để vớt vát hy vọng đua tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau (Top 7).

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Sevilla

Hiện tại sau 34 vòng, Villarreal sở hữu 45 điểm và xếp thứ 9 nhưng kém Betis (thứ 7) tới 7 điểm trong khi Sevilla còn ít hơn Villarreal tận 4 điểm. Như vậy Villarreal mà có thắng trận này song đồng thời Betis cũng giành trọn vẹn 3 điểm trước Almeria cuối bảng đã chính thức xuống hạng (khả năng xảy ra kịch bản đó cực lớn) thì cách biệt vẫn sẽ là 7 điểm gần như không thể san lấp ở 3 vòng cuối.

Chiều ngược lại, Sevilla giành thắng lợi (hoặc đôi bên hòa) và Betis ca khúc khải hoàn thì cả hai đội chắc chắn sẽ đều nằm ngoài Top 7 khi mùa giải khép lại. Dĩ nhiên dù thế nào thầy trò HLV Marcelino không muốn điều đó xảy ra bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà.

Song trên phương diện phong độ gần đây, Sevilla mới đang là đội thể hiện tốt hơn. Theo đó cùng lấy phạm vi 5 trận mới nhất thuộc La Liga thì đội bống xứ Andalusia chẳng những không thua mà còn thắng đến 4 còn Villarreal chỉ có được 2 khúc khải hoàn (thua 2).

Trên sân nhà Ceramica, đại diện xứ Castellon tuy chơi khá hơn trước (thua có 1/8 trận vừa qua thuộc giải VĐQG) nhưng số thắng lợi cũng chỉ là 4. Sở dĩ phải nhấn mạnh điều này là bởi Villarreal đang được đánh giá cao hơn (-1/2) nên dưới góc nhìn của giới mộ điệu thì rõ ràng "hòa và thua ngang nhau".

Trong khi đó từ đầu tháng 2/2024 tới giờ, Sevilla có đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay sau 7 chuyến làm khách tại sân chơi La Liga mà hôm đó họ cũng chỉ thua sát nút 0-1 trên sân của gã khổng lồ Real Madrid, đội bóng đã chính thức đăng quang (bàn duy nhất được Modric ghi vào phút 81).

Ngoài ra Sevilla còn bất bại trong cả 5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều ở La Liga). Tựu trung lại, có quá ít cơ sở để giới nhận định bóng đá tin vào một chiến thắng dành cho Villarreal.

  • Lựa chọn: Sevilla (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Villarreal vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 11/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Sevilla (3)

Dạo gần đây, Villarreal đã chấp nhận "lấy công bù thủ" hòng cải thiện thành tích, dẫn đến 7/9 vòng thuộc La Liga khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/6 màn so tài vừa qua giữa hai đội trên sân của Villarreal cùng 5/8 trận mới nhất của Sevilla có kết cục tương tự. Bản thân mức TSBT chính lên đến 3 cũng đủ lớn để chờ đợi diễn biến hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Alexander Sorloth ghi bàn hoặc kiến tạo: Tiền đạo người Thụy Điển đã đặt dấu giầy lên 23 bàn thắng cho Villarreal ở La Liga 2023/24. Cụ thể, Sorloth ghi 17 bàn, thực hiện 6 pha kiến tạo sau 30 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Qua đó, anh đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới La Liga, chỉ sau Bellingham (18 bàn) và Dovbyk (20 bàn)

Đội hình dự kiến Villarreal vs Sevilla

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Femenia, Albiol, Mosquera, Alberto Moreno; Akhomach, Parejo, Capoue, Baena; Goncalo Guedes, Sorloth.
  • Sevilla (3-5-2 ): Nyland; Marco, Ramos, Sanchez; Jesus Navas, Suso, Agoume, Soumare, Ocampos; En-Nesyri, Marcos Acuna

Dự đoán kết quả Villarreal vs Sevilla: 2-2

Thống kê La Liga trước vòng 35

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona20 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal12 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano3060 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngIñaki WilliamsBilbao88 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao40 lần

Thống kê Villarreal vs Sevilla

Villarreal vs Sevilla
Đối đầu Villarreal vs Sevilla
Villarreal vs Sevilla
Thành tích gàn đây của Villarreal
Villarreal vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X