Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Panathinaikos 3h00 ngày 1/12 (Bảng F Europa League 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Panathinaikos lúc 3h00 ngày 1/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Panathinaikos (0:1/2)

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Villarreal muốn thắng để sớm sở hữu tấm vé đi tiếp (trong trường hợp trận còn lại Maccabi Haifa không đánh bại được Rennes) còn đội khách Panathinaikos sẽ phải cố gắng kiếm lấy điểm số, bằng không sẽ chính thức dừng bước.

Lượt đi giữa đôi bên diễn ra vào tháng 9, Panathinaikos đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 nhưng khi đó dẫn dắt Villarreal là HLV Pacheta, nhà cầm quân vừa bị sa thải hồi đầu tháng này do thành tích yếu kém. Tân thuyền trưởng đương nhiệm, Marcelino đã sớm mang đến sự khởi sắc cho "tàu ngầm vàng".

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Panathinaikos cup c2 chau au europa league hom nay
Villarreal vs Panathinaikos

Sau màn ra mắt tạm ổn (vượt qua một đội hạng 4 trong hiệp phụ ở Cúp nhà vua TBN), nhà cầm quân 58 tuổi đã đưa Villarreal tới chiến thắng 3-1 trước Osasuna. Hôm đó, đội bóng xứ Castellon được chơi tại sào huyệt Cerámica giống trận sắp tới.

Thực tế, chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi là khúc khải hoàn duy nhất của Panathinaikos tại vòng bảng Europa League mùa này. Trên sân khách (tính cả vòng loại Champions League trước đó), Panathinaikos không thắng 4 trận gần nhất (thua đến 3).

Ngoài ra, đại diện Hy Lạp còn thua tới 13/14 chuyến làm khách của các đội bóng TBN trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu. Dù lần duy nhất không thua (hòa 1-1) là trên sân của chính Villarreal nhưng đã từ năm 2009 (Champions League) và khi đó sau cùng Panathinaikos cũng thua chung cuộc nên phải rời khỏi cuộc chơi.

Điểm không đẹp duy nhất với Villarreal trận tới là mức -1/2 mà họ sở hữu không quá cao. Dẫu vậy đặt vào bối cảnh họ chỉ vừa mới hồi sinh thì mức như vậy tính ra cũng hợp lý đồng nghĩa vẫn có thể tin tưởng vào đội bóng TBN.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Panathinaikos (2 3/4)

10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Villarreal đều ghi được bàn song cũng thủng lưới đến 8 trận. Đó là lý do mà 7 trận trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6/8 trận vừa qua bên phía Panathinaikos. Tính chất trận tới cực kỳ quan trọng với đội khách (thua là đứt) nên có thể chờ đợi họ thi đấu ra trò đồng nghĩa cuộc chơi càng hứa hẹn hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Panathinaikos

  • Villarreal: Jorgensen; Foyth, Albiol, Cuenca, Pedraza; Akhomach, Capoue, Parejo, Baena; Moreno, Morales
  • Panathinaikos: Brignoli; Vagiannidis, Schenkeveld, Jedvaj, Mladenovic; Arao, Perez, Gnezda Cerin; Mancini, Bernard, Ionnidis

Dự đoán kết quả Villarreal vs Panathinaikos: 2-1

Thống kê Villarreal vs Panathinaikos

Villarreal vs Panathinaikos
Đối đầu Villarreal vs Panathinaikos
Villarreal vs Panathinaikos
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Panathinaikos
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X