Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Marseille 0h45 ngày 15/3 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Marseille lúc 0h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Villarreal vs Marseille (0:1/4)

Tấm vé vào tứ kết Europa League 2023/24 có lẽ đã "chính thức" thuộc về Marseille sau thắng lợi đến 4-0 ở lượt đi cách đây 1 tuần. Hôm đó, đội bóng Pháp chỉ mất 2/4 quãng thời gian của trận đấu để ghi cả 4 bàn và về sau họ cực kỳ thảnh thơi bảo vệ thành quả do đối thủ bị mất người từ phút 62.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Marseille cup c2 chau au europa league hom nay
Villarreal vs Marseille

Xuyên suốt chiều dài lịch sử các cúp châu Âu, số đội lật ngược được thế cờ sau khi thua đến 4 bàn ở lượt đi có lẽ đếm không hết một bàn tay. Trong quá khứ, Villarreal đã từng không ít lần thắng cực đậm trên sân nhà (tối thiểu 4 bàn) tại sân chơi châu lục song nếu chỉ lấy phạm vi là những lần tiếp đón đối thủ thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già thì tới giờ ngay cả một thắng lợi 3 bàn họ cũng không có nổi chứ đừng nói gì đến 4 bàn hoặc hơn.

Nói đâu xa vòng bảng Europa League vừa rồi, đại diện La Liga chỉ thắng Rennes (đội bóng đang chơi  ở Ligue 1 giống Marseille) với tỷ số tối thiểu 1-0 mà đó cũng chỉ là thắng lợi thứ 2 sau 5 lần đụng độ các đội bóng tới từ Pháp trên sân nhà trong khuôn khổ các cúp châu Âu.

Không phủ nhận phong độ của "tàu ngầm vàng" thời gian qua rất ổn (thắng 3/4 trận gần nhất và trận còn lại tất nhiên là thất bại trước Marseille ở lượt đi) nhưng nhìn sang bên kia chiến tuyến, đại diện của Ligue 1 còn xuất sắc hơn nhiều: ca khúc khải hoàn trọn vẹn 5/5 trận đã chơi kể từ khi HLV Gasset lên nắm quyền thay cho Gattuso.

Cùng với đó theo ghi nhận, Marseille mới có đúng 1 thất bại sân khách duy nhất trên 4 bàn trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu: thua Cologne 0-6 ở UEFA Cup (Europa League ngày nay) mùa giải 1973/74. Nhưng với sự thăng hoa hiện tại cộng thêm những gì đã xảy ra ở lượt đi thì giới nhận định bóng đá cho rằng ngay cả việc không thua lượt về cũng trong tầm tay của Marseille, nhất là khi Villarreal chẳng được đánh giá quá cao (-1/4) dù là đội cần phải thắng, ít nhất để gỡ gạc lại danh dự.

  • Lựa chọn: Marseille (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Slavia Villarreal vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Marseille (3)

Dưới quyền tân HLV Gasset, Marseille tấn công cực bốc khi không trận nào ghi dưới 2 bàn còn Villarreal ngoại trừ trận thua Marseille ở lượt đi thì cũng có thành tích ghi bàn tương tự ở 3 trận khác. Do cũng chẳng còn gì để mất và được chơi trên sân nhà nên đội bóng TBN càng hứa hẹn sẽ thi đấu bất chấp nhằm không phụ lại NHM đến sân cổ vũ. Trận đấu xem ra đầy hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Ít nhất 1 bàn thắng hiệp 1: 6 trận gần đây của Villarreal đều có bàn thắng hiệp đầu, trong đó 3 trận gần nhất có 3 bàn được ghi trước giờ nghỉ. Với Marseille, 5 trận vừa qua của đội khách cũng có ít nhất 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Marseille

  • Villarreal (4-4-2): Reina; Kiko Femenia, Mosquera, Jorge Cuenca, Cuenca; Baena, Comesana, Coquelin, Akhomach; Guedes, Moreno
  • Marseille (4-3-3): Pau Lopez; Merlin, Mbemba, Balerdi, Clauss; Harit, Kondogbia, Veretout; Ismaila Sarr, Ndiaye, Aubameyang

Dự đoán kết quả Villarreal vs Marseille: 2-2

Thống kê Villarreal vs Marseille

Villarreal vs Marseille
Đối đầu Villarreal vs Marseille
Villarreal vs Marseille
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X