Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo 3h30 ngày 21/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 19/12/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Celta Vigo lúc 3h30 ngày 21/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Celta Vigo (0:1/4)

Villarreal là đội bóng đầu tiên tại La Liga 2023/24 thay tướng đến 2 lần (không tính vài ngày được một HLV đội trẻ nắm tạm quyền). Về cơ bản dưới triều đại thứ 3 trong năm nay, đội bóng xứ Castellon có khởi sắc (được biểu hiện qua việc chiếm ngôi đầu bảng Europa League để được vào thẳng vòng 1/8) nhưng chưa thật sự rõ nét.

Đơn cử như 2 vòng gần nhất thuộc La Liga, Villarreal đều thua cách biệt. Tất nhiên chẳng thể xem thường Sociedad (thứ 4 mùa trước) và đặc biệt gã khổng lồ Real Madrid nhưng việc thua sấp mặt hai đối thủ này đã phô bày thực tại phũ phàng: Villarreal cực khó tái lập thành tích của 4 mùa trước đó (tối thiểu xếp hạng 7 chung cuộc ở giải VĐQG và đều có vé tham dự các cúp châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga
Villarreal vs Celta Vigo

Hiện tại, khoảng cách giữa Villareal và nhóm xuống hạng (3 điểm) gần hơn nhiều so với "khu vực châu Âu" (11 điểm). Chưa kể mùa này Girona và Bilbao đang nổi lên mạnh mẽ, càng khiến cho Villarreal trở nên thất thế. Do đó, HLV Marcelino cùng các học trò hẳn rất muốn khép lại năm 2023 bằng một chiến thắng, nhất là khi trận cuối cùng của năm họ được chơi trên sân nhà Cerámica. Dẫu vậy tại đây, Villarreal mới thắng 2 trận ở giải VĐQG mùa này và kiếm được tổng cộng 7 điểm, kém thứ 3 giải đấu (tính đến trước vòng 18).

Các vị khách sắp tới mà "tàu ngầm vàng" phải đón tiếp là Celta Vigo, chính là đội bóng đứng cao nhất của nhóm rớt hạng. Vòng trước, Celta cuối cùng cũng ngắt được mạch không thắng kéo dài gần 3 tháng ở sân chơi cao nhất xứ bò tót khi thắng sát nút 1-0 trên sân nhà. Nhưng đối thủ vừa rồi chỉ là một Granada còn tệ hơn họ.

Song nhờ vậy mà chiếc ghế của Rafael Benitez đã bớt lung lay. Tới đây khi phải thi đấu trên sân Ceramica mà 2 lần viếng thăm gần nhất họ đều nhận thất bại, đội bóng xứ Galicia quá hiểu không thua đã được xem là thành công. Thực tế trước khi thắng Granada, Celta đã hòa 3 trận liền ở La Liga (chỉ 1 trận được đánh giá cao hơn).

Tuy nhiên với việc Villarreal vẫn được xếp mức -1/4 không hề thấp trong bối cảnh phong độ "tầm thường" hiện tại (ngay trước đó Vallecano đang đứng trên Villarreal thậm chí chỉ được xếp ngang hàng 0:0 khi đón tiếp Celta) và Celta ít nhiều hưng phấn sau thắng lợi gần nhất thì chiến thắng trận này dường như sẽ thuộc về đội chủ nhà. Chọn Villarreal.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Celta Vigo (2 1/2)

8/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên diễn ra trên sân của Villarreal đã xuất hiện ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 10/13 trận chính thức vừa qua của đội chủ nhà cùng 4/7 chuyến làm khách mới đây của Celta Vigo. Trận đấu xem ra đầy hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Celta Vigo

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Akhomach, Albiol, Mandi, Pedraza; Altimira, Trigueros, Parejo, Baena; Moreno, Morales.
  • Celta Vigo (4-4-2): Guaita; Vazquez, Dominguez, Unai Nunez, Ristic; Franco Cervi, Tapia, Dotor, Bamba; Douvikas, Strand Larsen.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Celta Vigo: 2-1

Thống kê Villarreal vs Celta Vigo

Villarreal vs Celta Vigo
Đối đầu Villarreal vs Celta Vigo
Villarreal vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X