Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Betis 0h30 ngày 14/8 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Betis lúc 0h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Betis

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Betis (0:3/4)

Mùa trước, đôi bên đã luôn cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự các cúp châu Âu mà mục tiêu số 1 tất nhiên là Champions League danh giá nhất. Cuối cùng, hai đội đều có suất thi đấu ở giải "hạng 2" Europa League. Dẫu sao đó vẫn được xem là thành công với cả hai.

Bởi thế sau mùa giải, chẳng bên nào có nhu cầu thay đổi băng ghế huấn luyện. Dẫn dắt Villarreal vẫn là Quique Setien (lên nắm quyền từ tháng 10/2022) và ngồi ghế nóng của Betis tiếp tục là Manuel Pellegrini (từ năm 2020).

Về mặt nhân sự, Villarreal rơi vào cảnh "chảy máu lực lượng" khi mất một số trụ cột quan trọng như tiền đạo Nicolas Jackson (sang Chelsea), trung vệ Pau Torres (sang Aston Villa) hay cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze (sang AC Milan). Chiều ngược lại, họ mới chỉ ra chưa đến 15 triệu Euro để mua cầu thủ thay thế (trong khi thu về hơn 100 triệu Euro).

Trong khi đó, tổn thất về lực lượng của Betis gần như không đáng kể. Thậm chí họ còn ký được vài bản hợp đồng được đánh giá khôn ngoan (miễn phí) như Bellerin, Isco, Marc Batra, Ayoze Perez. Những người này có thể đã lớn tuổi nhưng lại dồi dào kinh nghiệm và từng khoác áo các CLB lớn (Arsenal, Real Madrid, Barca) nên bản lĩnh và trình độ có thừa.

Nhưng dù có khác biệt về mặt chuẩn bị nhân lực thì thành tích thi đấu giao hữu hè của đôi bên lại tương đồng ở mức ... kém. Điều trùng hợp thú vị là cả hai cùng thắng 1 và thua 4 (Villarreal chơi tổng cộng 7 trận, nhiều hơn Betis 1 trận).

Như vậy, nhìn tổng thể thì ưu thế về chuyên môn của Villarreal so với Betis là không quá rõ ràng. Ấy vậy mà "Tầu ngầm vàng" vẫn được nhìn nhận ở mức 3/4 có thể xem là tương đối sâu trong bối cảnh này. Thực tế, đội bóng của HLV Setien đã bất bại 5 trận sân nhà gần nhất tại La Liga (thắng 4) cũng như đánh bại các vị khách Betis ở 5/7 lần đón tiếp mới đây. Vì thế một chiến thắng nữa trong ngày mở màn La Liga 2023/24 âu cũng là điều bình thường.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Betis (2 3/4)

6/7 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 4 trận mới nhất của Betis cùng chung kịch bản: tối đa 2 lần lưới rung. Trong khi Villarreal đã phải chia tay một số trụ cột đặc biệt trên hàng công nên sức mạnh thực tế ra sao vẫn còn bỏ ngỏ. Thế nhưng mức TSBT chính trận này lại được neo ở mốc 2 3/4 khá cao, cho thấy khả năng mà nhiều người sẽ nghĩ về trận này (ít bàn) chưa chắc đã xảy ra.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Betis

  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Gabbia, Mandi, Cuenca; Terrats, Parejo, Baena; Pino, Sorloth, G Moreno
  • Real Betis (4-2-3-1): Bravo; Bellerin, Pezzella, Bartra, Abner; Rodriguez, Roca; Rodri, Juanmi, Perez; Iglesias

Dự đoán kết quả Villarreal vs Betis: 3-1

Thống kê Villarreal vs Betis

Villarreal vs Betis
Đối đầu Villarreal vs Betis
Villarreal vs Betis
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X