Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Alaves 23h30 ngày 22/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Alaves lúc 23h30 ngày 22/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Alaves (0:3/4)

Dù đã dẫn dắt Villarreal được hơn 1 tháng nhưng HLV Pacheta chưa thể giúp "tàu ngầm vàng" thi đấu khởi sắc so với người tiền nhiệm Setien, chưa nói gì đến việc đưa đội bóng vào đúng quỹ đạo. 7 trận đã qua dưới triều đại của nhà cầm quân 55 tuổi, Villarreal chỉ có đúng 2 thắng lợi mà lại vô cùng vất vả: 2-1 trước đội cuối bảng Almeria ở La Liga và 1-0 trước Rennes ở vòng bảng Europa League.

Hãy nhớ rằng mục tiêu của CLB xứ Castellon là nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu của La Liga (Top 6) cũng như tiến sâu vào Europa League. Vì thế tình hình mà không được cải thiện nhanh chóng thì chưa biết chừng cho đến đợt tập trung tiếp theo của các ĐTQG vào tháng 11, HLV Pacheta sẽ bị bay ghế.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Alaves

Khác với Villarreal, tân binh Alaves tất nhiên chẳng mong gì hơn được ở lại sân chơi danh giá nhất xứ sở bò tót. Do đó việc sở hữu cùng 8 điểm như đối thủ lại được xem là thành quả bước đầu đáng khích lệ với thầy trò HLV Luis Garcia.

Tuy nhiên chỉ duy nhất 1 điểm trong số này được họ kiếm trên sân khách mà hôm đó, Alaves cũng chỉ thoát thua sau khi chủ nhà Celta Vigo bị mất người lúc đang dẫn 1-0. Bản thân đại diện của xứ Basque cũng trắng tay trong cả 3 lần gần nhất thi đấu tại tổ ấm Cerámica của Villarreal.

Mức -3/4 dành cho đội chủ nhà không thấp nếu đặt vào bối cảnh hiện tại khi phong độ của thầy trò HLV Pacheta ở mức dưới trung bình và tính ra cũng chỉ đứng ngay phía trên Alaves mà thôi. Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thắng trận của Villarreal.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Alaves (2 1/2)

Cả 11 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên đều xuất hiện ít nhất 3 tình huống lưới rung, trong đó 10 trận đôi bên đều nổ súng. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 trận sân nhà vừa qua của Villarreal bởi cả 6 trận này, "tàu ngầm vàng" đều để đối phương chọc thủng lưới. Villarreal sẽ thắng nhưng chuyện giữ sạch lứoi e rằng hơi bất khả thi dù cho Alaves cũng chẳng có gì ghê gớm về tấn công.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Alaves

  • Villarreal (4-2-3-1): Jorgensen, Foyth, Albiol, Mandi, Pedraza, Trigueros, Parejo, Capoue, Moreno, Díaz, Sorloth.
  • Alaves (4-2-3-1): Sivera, Gorosabel, Abqar, Sedlar, Duarte, Guridi, Guevara, Hagi, Sola, Kike, Rioja

Dự đoán kết quả Villarreal vs Alaves: 2-1

Thống kê Villarreal vs Alaves

Villarreal vs Alaves
Đối đầu Villarreal vs Alaves
Villarreal vs Alaves
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X