Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Sassuolo 18h30 ngày 3/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Sassuolo lúc 18h30 ngày 3/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Verona vs Sassuolo (0:1/4)

Hiện tại hai đội cùng sở hữu 20 điểm nhưng vị trí lại cực kỳ khác biệt: một bên (Sassuolo) nằm trong nhóm xuống hạng còn bên kia (Verona) thuộc khu vực an toàn. Đặt giả thuyết sau vòng cuối cùng của Serie A 2023/24, hai đội vẫn bằng điểm và giữ nguyên vị trí hiện tại thì theo điều luật đặc biệt của giải đấu, đôi bên sẽ phải bước vào trận playoff nhằm xác định ai sẽ phải xuống hạng chứ không áp dụng chỉ số đối đầu hay hiệu số bàn thắng - thua để phân định thứ hạng như bình thường.

Điểm thú vị là mùa trước chính Verona chứ không phải khác đã phải trải qua trận playoff như vậy. Còn nhớ khi đó sau khi kết thúc 38 vòng tại Serie A 2022/23, Verona (thứ 17) bằng điểm với Spezia (thứ 18) nên buộc phải đá thêm trận playoff trên sân trung lập và kết quả đội bóng vùng Veneto thắng 3-1 để tiếp tục được ở lại hạng đấu số 1 Italia.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Sassuolo

Mùa này, chẳng rõ kịch bản tương tự có tái diễn với Verona song gần như chắc chắn đội bóng này sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn được ở lại Serie A mùa thứ 6 liên tiếp. Cho đến giờ, Verona mới có tổng cộng 4 khúc khải hoàn sau 26 vòng đã qua mùa này (còn ít hơn cả Sassuolo) và hơn một tháng quá, họ không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 3/6).

Tuy nhiên điều tích cực là Verona vẫn phần nào biết cách khai thác điểm tựa sân bãi. Chẳng thế mà ít ra 14 trong tổng số 20 điểm hiện tại (3/4 chiến thắng) được thầy trò HLV Baroni kiếm tại sào huyệt Marcantonio Bentegodi. Nhưng đối thủ sắp tới Sassuolo chưa bao giờ dễ chơi với họ bởi 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Verona chỉ thắng 2 mà thua đến 7.

Song lưu ý rằng những năm trước đó, Sassuolo chưa bao giờ rơi vào tình trạng như hiện tại. Kể từ lần gần nhất trở lại Serie A thì ngoại trừ mùa đầu tiên 2013/14 "tái hòa nhập" tương đối khó khăn (thứ 17 chung cuộc), Sassuolo về sau trụ hạng "dễ như trở bàn tay" và thường xuyên "biếu điểm" cho các trường hợp khó khăn vào cuối mùa do hết động lực.

Nhưng năm nay chưa biết chừng CLB vùng Emilia-Romagna sẽ phải chờ đợi chuyện tương tự xảy đến với mình nếu muốn kéo dài cuộc sống tại giải VĐQG Italia. Cách đây không lâu, HLV Alessio Dionisi đã bị sa thải vì thành tích quá yếu kém của đội bóng và tạm thời Sassuolo được giao cho Emiliano Bigica, nhà cầm quân 50 tuổi trước đó làm việc ở đội trẻ của CLB.

Dẫu vậy chẳng có gì đảm bảo tình hình sẽ khởi sắc hơn nhất là khi trận đầu tiên được Bigica dẫn dắt, Sassuolo đã thua nặng 1-6 ngay trên sân nhà trước Napoli, nhà ĐKVĐ nhưng sa sút đáng kể mùa này (cũng vừa thay tướng lần thứ 2 được vài vòng).

Vì thế dù vẫn biết một trận "chung kết ngược" luôn tiềm ẩn những diễn biến khó lường song quả thực, giới nhận định bóng đá không dám tin tưởng vào Sassuolo vào thời điểm này. Bản thân Verona lại còn luôn thể hiện ổn ở những trận cầu trên sân nhà có tính chất tương tự: thắng Cagliari và Empoli, hòa Frosinone (cả 3 trận này họ đều được nhận mức -1/4).

  • Lựa chọn: Verona

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Verona vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Sassuolo (2 1/2)

Riêng việc đội nào cũng muốn thắng trận này đã làm cho cuộc chơi hứa hẹn sôi nổi. Sassuolo còn sở hữu hàng thủ tệ thứ hai giải đấu (54 bàn thua) dù hàng công không đến nỗi nào (32 bàn thắng). 6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 5/8 lần ra sân vừa qua của Verona cùng 4/5 trận chính thức mới đây của Sassuolo đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Verona vs Sassuolo

  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Cabal, Dawidowicz, Magnani, Centonze; Serdar, Duda; Noslin, Folorunsho, Suslov; Swiderski
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Pedersen, Ruan, Erlic, Doig; Racic, Henrique; Berardi, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Verona vs Sassuolo: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2340 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli88 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Verona vs Sassuolo

Verona vs Sassuolo
Đối đầu Verona vs Sassuolo
Verona vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X