Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Fiorentina 20h00 ngày 5/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 05/05/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 5/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Verona vs Fiorentina (1/4:0)

Fiorentina trở lại đấu trường Serie A sau thắng lợi 3-2 vô cùng nhọc nhằn ở lượt đi bán kết Conference League vào giữa tuần vừa rồi. Hôm đó, họ được chơi hơn người từ phút 61 nhưng rốt cục phải đến tận phút bù giờ thứ nhất mới tìm được bàn quyết định chiến thắng. Lợi thế 1 bàn rõ ràng là quá mong manh khi trận lượt về họ phải chơi trên sân của đối thủ mà trận đấu đó sẽ diễn ra sau đây vài ngày.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Fiorentina

Do đó đừng ngạc nhiên nếu HLV Vincenzo Italiano "xem nhẹ" cuộc đối đầu với Verona tại Serie A vào cuối tuần này nhằm chuẩn bị tốt nhất cho màn tái ngộ Club Brugge. Nói gì thì nói, họ không thể không ưu tiên cho mặt trận châu Âu, nhất là khi cánh cửa chung kết (và cả danh hiệu vô địch) đã mở ra trước mắt.

Thêm nữa Fiorentina hiện vẫn nắm trong tay lợi thế ở cuộc đua Top 8 Serie A 2023/24 (được tham dự các cúp châu Âu mùa sau). Theo đó, Viola tuy cùng sở hữu 30 điểm như Napoli (thứ 9) nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Như vậy đặt giả thuyết đại diện thành Florence sảy chân trước Verona (hòa hoặc thua) và bị Napoli tạm chiếm mất vị trí thứ 8 thì họ sẽ đòi lại được thứ hạng đó nếu giành thắng lợi ở trận đá bù (gặp Atalanta).

Mà kể cả có bung sức thì chắc gì Fiorentina đã "ăn" được Verona - đội bóng chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để chạy trốn tử thần và đang chơi không hề tệ trên sân nhà: thua có 3/11 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A. Xét từ đầu mùa 2023/24, Verona cũng chỉ trắng tay một nửa số trận sân nhà (4/8) mà họ bị đánh giá thấp hơn đội khách giống trận tới.

Phía đối diện, Fiorentina lại rất thiếu tin cậy trong những chuyến làm khách từ đầu năm 2024 tới giờ khi thắng được đúng 1/7 trận đã qua mà đội chủ nhà họ đánh bại là một Salernitana cuối bảng vừa chính thức rớt hạng. Mà đó cũng chỉ là khúc khải hoàn thứ 3 mà Fiorentina cất lên được sau 7 trận phải sắm vai "đội mạnh" trên sân đối phương. Không còn nghi ngờ, giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin rằng Fiorentina sẽ mất điểm trận này.

  • Lựa chọn: Verona (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Verona vs Fiorentina sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Fiorentina (2 1/4)

7/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối đa 2 tình huống lưới rung. Chắc chắn chủ nhà Verona muốn thắng nhưng họ cũng hiểu trước một đối thủ mạnh hơn thì họ buộc phải thi đấu thận trọng tối đa còn Fiorentina khả năng cao cũng chỉ đá cầm chừng nhằm giữ sức cho trận tiếp theo tại đấu trường châu Âu. Mà Fiorentina vốn dĩ cũng thường chơi kém tưng bừng trong những trận xa nhà tại đấu trường VĐQG: 10/11 chuyến hành quân mới nhất đã khép lại với dưới 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Verona vs Fiorentina

  • Verona (4-2-3-1): Montipo, Cabal, Coppola, Magnan, Tchatchoua,  Folorunsho, Serdar, Lazovic, Mitrovic, Noslin, Swiderski
  • Fiorentina (4-3-3): Terracciano, Dodo, Martinez, Ranieri, Biraghi, Bonaventura, Arthur, Beltran, Gonzalez, Belotti, Sottil

Dự đoán kết quả Verona vs Fiorentina: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 35

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3060 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Thống kê Verona vs Fiorentina

Verona vs Fiorentina
Đối đầu Verona vs Fiorentina
Verona vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X