Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Atalanta 23h30 ngày 27/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Atalanta lúc 23h30 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Verona vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Atalanta (1/2:0)

Sau khi xuất sắc thắng liên tiếp 3 trận đầu mùa (tính cả Coppa Italia) trong đó có màn hạ gục Roma của Jose Mourinho, Verona chỉ kiếm thêm được 1 điểm duy nhất từ 3 vòng tiếp theo thuộc Serie A, thậm chí ghi được đúng 1 bàn.

Dẫu sao với một đội mùa trước suýt xuống hạng (đánh bại Spezia ở trận đấu phụ do hai đội bằng điểm nhau) thì thành tích như hiện tại rõ ràng là quá ổn. Cần nhớ mùa trước cho đến hết năm 2022, số điểm mà Verona giành được ở Serie A chỉ là 6 trong khi mùa này mới sau 5 vòng, họ đã mang về được 7 điểm.

Phong độ cải thiện của đội bóng vùng Veneto còn được thể hiện thông qua khả năng phòng ngự: thủng lưới 5 lần/5 trận, ít thứ 4 giải đấu (mùa trước Verona nhận bàn thua nhiều thứ 6 Serie A). Dĩ nhiên tất cả mới chỉ là bước đầu và chặng đường trụ hạng phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan.

Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Marco Baroni là Atalanta, đối thủ mạnh đã đánh bại họ trong cả 2 lượt đối đầu ở mùa giải 2022/23 (1-3 và 0-1). Thậm chí ngay trên sân nhà Marcantonio Bentegodi, Gialloblu đã thua đến 4/5 lần gần nhất đón tiếp Atalanta (trận còn lại hòa).

Nhưng Atalanta hiện tại chỉ nhiều hơn Verona có 2 điểm, phần nhiều do chơi không thật sự tốt trên sân khách. Bên cạnh việc thua Fiorentina (chấp nhận được), đội bóng thành Bergamo còn trắng tay trước cả chủ nhà Frosinone vốn chỉ là tân binh mùa này.

Xét rộng ra, đoàn quân của HLV Gasperini đã lâm vào cảnh trắng tay ở 4/5 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A. Nhưng có một chi tiết cần lưu ý là từ năm 2017 tới nay, La Dea chưa từng thua 3 trận sân khách liên tiếp ở giải VĐQG (hiện tại đang là 2) và sau 2 trận thua luôn là chiến thắng. Cộng thêm cái duyên đối đầu với Verona thì có cơ sở để tin rằng Atalanta sẽ thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Atalanta (2 1/2)

Atalanta được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 khúc khải hoàn vừa qua khi đụng độ Verona. Ngoài ra, Atalanta cũng thường xuyên nổ súng tối thiểu 2 lần trong những chiến thắng sân khách từ mùa trước (10/12 trận). Với lợi thế sân nhà, hẳn Verona sẽ không chịu thua cuộc một cách dễ dàng, nhất là khi họ ghi được bàn ở 11/16 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Trận đấu hứa hẹn trên 2 lần lưới rung.

Lưới rung cuối hiệp 1: 4/5 cuộc đối đầu gần nhất, 9/11 trận gần đây của Verona đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Hơn nữa, 15/20 trận vừa qua của Atalanta cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Verona vs Atalanta

  • Verona (3-4-2-1): Montipo; Magnani, Hien, Dawidowicz; Faraoni, Lazovic, Honga, Doig; Lazovic, Ngonge; Djuric.
  • Atalanta (3-5-2): Carnesecchi; Toloi, Scalvini, Kolasinac; Zortea, Roon, Ederson, Ruggeri, Koopmeiners; Scamacca, Lookman.

Dự đoán kết quả Verona vs Atalanta: 1-2

Thống kê Verona vs Atalanta

Verona vs Atalanta
Đối đầu Verona vs Atalanta
Verona vs Atalanta
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X