Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Getafe 21h15 ngày 13/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Getafe lúc 21h15 ngày 13/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Vallecano vs Getafe (0:1/4)

Kể từ khi HLV Inigo Perez lên nắm quyền vào giữa tháng 2 vừa rồi, Rayo Vallecano đã ra sức nhặt nhạnh điểm số trên con đường hướng tới tấm vé trụ hạng: không thua 4/6 vòng vừa qua, trong đó 5/6 điểm được kiếm tại sân nhà Vallecas. Nhờ vậy, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid có được khoảng cách 5 điểm với vị trí nguy hiểm gần nhất (Cadiz thứ 18).

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Rayo Vallecano vs Getafe

Bản thân Vallecano quá hiểu giá trị của các trận sân nhà bởi chỉ cần chơi tốt tại sào huyệt từ giờ đến cuối mùa là đủ giúp họ tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất số 1 TBN. Điểm thuận lợi là ngoại trừ Bilbao (vòng 37 áp chót), Los Franjirrojos chẳng phải đón tiếp thêm một đội khách nào quá tầm.

Nhưng có 1 điểm hiển nhiên dễ hơn rất nhiều so với giành trọn vẹn 3 điểm. Sở dĩ nhấn mạnh chi tiết này là bởi trận sân nhà sắp tới họ được đánh giá cao hơn (-1/4) đồng nghĩa về mặt lý thuyết chỉ có chiến thắng mới được xem là "đạt yêu cầu".

Tuy vậy từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, Vallecano mới có vẻn vẹn 2 khúc khải hoàn tại sào huyệt (hơn mỗi đội cuối bảng Almeria chưa thắng trận sân nhà nào). Lưu ý thêm một nửa số trận sân nhà vừa rồi (7/14), họ phải sắm vai "đội mạnh".

Bên kia sân, Getafe mùa này chẳng xuất sắc như dự đoán nhưng để "ăn" được thầy trò HLV Jose Bordalas cũng không đơn giản. Đơn cử như Getafe không phơi áo quá nhiều trong những chuyến làm khách tại giải VĐQG năm nay (7/15) mặc cho chưa có trận nào họ được đánh giá ngang hàng đội chủ nhà chứ đừng nói gì đến "nằm trên" (đồng nghĩa hòa là đạt yêu cầu).

Hiện tại, Getafe đang sở hữu 38 điểm và tấm vé trụ hạng coi như đã nằm gọn trong túi. Nếu giành thêm được 5 điểm nữa ở chặng còn lại của mùa bóng, Getafe cũng sẽ sở hữu được thành tích tốt nhất ở đấu trường La Liga tính từ mùa 2020/21 tới nay. Lượt đi giữa đôi bên hồi đầu năm nay, Getafe tuy thua 0-2 trên sân nhà song hôm đó họ bị đuổi tới ... 3 cầu thủ.

Thêm một cơ sở để giới nhận định bóng đá tin vào khả năng có điểm của Getafe trận này. Đó là việc họ mới 1 lần duy nhất thua liên tiếp 2 vòng ở La Liga 2023/24.

  • Lựa chọn: Getafe (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Vallecano vs Getafe sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Getafe (2)

4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều không thể vượt qua mốc 2 pha làm bàn. Mùa này, Vallecano ghi bàn cực dở (25 bàn thắng) nhưng phòng ngự không quá tệ (38 bàn thua) và 7/8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này có dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 3/4 chuyến làm khách mới đây của Getafe. Mức TSBT chính 2 cũng quá thấp đến mức không thể mạo hiểm tin vào một trận đấu sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Vallecano vs Getafe

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, Chavarria; U Lopez, Valentin, Ciss; De Frutos, Camello, Palazon
  • Getafe: Soria; Carmona, Dakonam, Alderete, Alvarez; Greenwood, Milla, Santiago, Moriba, Maksimovic; O Rodriguez

Dự đoán kết quả Vallecano vs Getafe: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Vallecano vs Getafe

Vallecano vs Getafe
Đối đầu Vallecano vs Getafe
Vallecano vs Getafe
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X