Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Sevilla 23h30 ngày 14/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Sevilla lúc 23h30 ngày 14/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Valladolid vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valladolid vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Valladolid vs Sevilla (0:1/4): 2-1

Tâm trí của Sevilla bây giờ có lẽ dành cả cho trận lượt về bán kết Europa League 2022/23 vào giữa tuần sau. Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Mendilibar đã đánh rơi chiến thắng một cách nuối tiếc trên sân của Juventus khi để đối thủ gỡ hòa 1-1 vào phút chót.

Như vậy, Rojiblancos chẳng chiếm được bất cứ lợi thế nào trước trận lượt về (luật bàn thắng sân khách đã bị xóa bỏ) ngoài việc được chơi trên sân nhà đồng nghĩa họ buộc phải tập trung tối đa và dồn nhiều sức nếu muốn giành quyền vào chung kết. Tất nhiên Sevilla sẽ chấp nhận đánh đổi vì ngoài việc có danh hiệu, chức vô địch Europa League cũng kèm theo tấm vé dự Champions League mùa sau.

Trên thực tế, Sevilla vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 7 La Liga 2022/23 để được góp mặt ở các cúp châu Âu. Nhưng bên cạnh cách biệt về điểm số thì Sevilla còn phải đứng sau một cơ số đội. Nói dễ hiểu kể cả đội bóng xứ Andalusia có giành số điểm tối đa trong những vòng còn lại thì cũng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ chen được chân vào Top 7.

Ngược lại nếu có "hy sinh" một trận vì mục tiêu lớn hơn thì cũng chưa nói lên điều gì bởi giải VĐQG sau đây vẫn còn 4 vòng mà cơ hội vào chung kết chỉ có 1. Bản thân phong độ của Sevilla tại La Liga vào lúc này khá đáng tin: thắng 5/7 trận mới nhất (3 chiến thắng trên sân khách). Họ cũng bất khả chiến bại ở 10 trận chính thức gần đây đụng độ Valladolid (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, Valladolid còn đang sở hữu chuỗi 3 thất bại liên tiếp và không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Chính màn trình diễn đó khiến cho đội quân của HLV Paulo Pezzolano vẫn đang đứng trên "ranh giới nguy hiểm". Tuy nhiên đêm qua Getafe (đang đứng thứ 18, vị trí cuối cùng phải rớt hạng) đã thua Real Madrid nên một chiến thắng trước Sevilla sẽ giúp họ tăng cách biệt với Getafe lên 4 điểm.

Đây là thời cơ mà đội chủ nhà cần phải biết nắm bắt để cửa trụ hạng thêm rộng. Dường như giới chuyên môn đánh giá cao động lực đó của Valladolid nên mới để họ nằm cửa trên (1/4) dù kém về phong độ, thứ hạng lẫn đối đầu so với Sevilla.

Nhìn lại thành tích sân nhà của Valladolid từ đầu La Liga 2022/23 thì đội bóng này mới chỉ lần thất bại khi được đánh giá cao hơn (thắng 4, hòa 2). Như vậy nếu thực sự quyết tâm thì ngay cả một thắng lợi cũng không phải mục tiêu quá tầm với Valladolid.

Phân tích tổng số bàn thắng Valladolid vs Sevilla (2 1/2)

7/8 trận gần đây của Valladolid xuất hiện trên 2 lần lưới rung, một phần do trận nào họ cũng bị chọc thủng lưới. Vì thế dù được dự đoán thắng Sevilla nhưng khả năng chủ nhà giữ sạch lưới là không cao, đặc biệt trong bối cảnh Sevilla chỉ tịt ngòi 2/10 trận sân khách vừa qua thuộc La Liga.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Sevilla

  • Valladolid: Masip; El Yamiq, Hongla, Sanchez; Fresneda, Monchu, Perez, Escudero; Plata, Leon, Larin
  • Sevilla: Bono; Montiel, Gudelj, Rekik, Telles; Rakitic, Gueye; Lamela, Torres, Gil; Mir

Dự đoán kết quả Valladolid vs Sevilla: 2-1

Thống kê Valladolid vs Sevilla

Valladolid vs Sevilla
Đối đầu Valladolid vs Sevilla
Valladolid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X