Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Utrecht vs Zwolle 1h00 ngày 4/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Utrecht vs Zwolle lúc 1h00 ngày 4/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Utrecht vs Zwolle (0:1 1/4)

Từ mùa giải 2015/16 cho tới nay, FC Utrecht chưa bao giờ nằm ngoài Top 8 chung cuộc tại giải VĐQG Hà Lan và tính đến thời điểm này của mùa bóng 2023/24, họ vẫn đang giữ vững được thành tích ổn định đó nhưng nếu không duy trì được sự tập trung thì thầy trò HLV Ron Jans hoàn toàn có thể phải trả giá đắt bởi nhóm bám đuổi đang theo rất sát.

nhan dinh bong da du doan Utrecht vs Zwolle vdqg ha lan hom nay
Utrecht vs Zwolle

4 vòng gần đây, Utrecht chơi kém đi trông thấy khi chỉ thắng được 1 lần duy nhất (trong khi trước đó họ từng toàn thắng 4 trận liên tiếp) song dẫu sao 2 thất bại vừa trên sân khách vừa trước 2 tên tuổi lớn Feyenoord và Ajax. Tới đây, Utrecht được tung hoành tại thánh địa Galgenwaard - nơi đã chứng kiến họ đánh bại 4 vị khách gần nhất ở hạng đấu số 1 xứ sở hoa Tulip (3 trận còn giữ sạch lưới).

Đối thủ PEC Zwolle mà họ chuẩn bị đón tiếp còn đang lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ khi đã 6 trận liên tiếp chỉ mang về được đúng 1 điểm duy nhất. Cũng may là những đối thủ xung quanh cũng không chơi quá xuất sắc nên HLV Johnny Jansen cùng các học trò vẫn chưa phải "sống trong âu lo" vì cách biệt với nhóm nguy hiểm vẫn đang trong ngưỡng an toàn (6 điểm).

Khi mà phong độ ở mức thấp thì mọi thứ khác cũng suy giảm theo. Đơn cử như có thời điểm Zwolle bất bại 5 chuyến làm khách liên tiếp nhưng họ đã thua trọn vẹn 2 trận xa nhà gần nhất (không thất bại nào dưới 2 bàn).

Cùng với đó, Zwolle không mấy khi có kỷ niệm tốt đẹp tại Galgenwaard: thua 7/8 lần vừa qua chơi bóng ở đây (5 thất bại trên 1 bàn). Xem ra giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin rằng Utrecht không những sẽ thắng mà tỷ số sẽ còn rất "đẹp".

  • Lựa chọn: Utrecht (thắng trên 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Utrecht vs Zwolle (2 3/4)

Utrecht là đội ghi bàn kém nhất trong Top 8 hiện tại (33 bàn/27 trận) nhưng hàng thủ lại khá ổn (37 bàn thua). Đó là lý do mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Utrecht đều ít bàn (dưới 3). Bên kia chiến tuyến, Zwolle lại đang trong tình trạng phong độ thấp, hàng công vốn dĩ cũng chẳng mấy xuất sắc (35 bàn) nên chẳng thể kỳ vọng nhiều. Ngoài ra, 6/9 trận gần nhất của đội bóng này tại giải VĐQG cũng không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Utrecht vs Zwolle

  • Utrecht: Barkas; Vesterlund, Flamingo, Viergever, Elkarouani; Bozdogan, Fraulo, Toornstra, Jensen, Boussaid; Lammers
  • PEC Zwolle: Schendelaar; Van Polen, Kersten, Lam, McNulty; El Azzouzi, Van den Berg; Namli, Velanas, Reijnders; Thy

Dự đoán kết quả Utrecht vs Zwolle: 2-0

Thống kê Utrecht vs Zwolle

Utrecht vs Zwolle
Đối đầu Utrecht vs Zwolle
Utrecht vs Zwolle
Thành tích gần đây của Utrecht
Utrecht vs Zwolle
Thành tích gần đây của Zwolle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X