Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus 2h00 ngày 5/6 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 04/06/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Juventus lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Udinese vs Juventus vdqg italai serie a hom nay
Udinese vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Juventus (1/2:0): 1-2

Tinh thần của Juventus đã suy sụp đáng kể sau những "biến cố" liên tiếp: thua bán kết Europa League và lại bị trừ 10 điểm trên BXH Serie A 2022/23. Hệ quả: "Lão bà" toàn thua 2 trận mới nhất thuộc giải VĐQG, qua đó gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa sau.

Trên thực tế, Juventus tối thiểu cũng phải đứng thứ 7 chung cuộc nhưng sẽ chỉ được thi đấu ở giải "hạng 3" Europa Conference League, lại còn từ vòng playoff chứ không được vào thẳng vòng bảng. Nếu muốn được "lên đời" (Europa League và còn là suất vòng bảng), Juventus phải đánh bại Udinese đồng thời trông chờ 1/2 đối thủ xếp trên (Roma và Atalanta) sảy chân ở vòng cuối.

Dù thế nào, đội bóng thành Turin vẫn cần thắng trận cuối để lấy lại danh dự của mình. Đánh giá khách quan, Juventus thừa khả năng làm được điều đó, nhất là khi Udinese không phải đối thủ gì ghê gớm. Trên phương diện đối đầu, Bianconeri thắng đến 9/11 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Serie A, ghi tổng cộng 29 bàn.

Bản thân Udinese đã gần như buông xuôi sau khi hết động lực thi đấu. Ba lần ra sân mới nhất, đội bóng vùng Giulia toàn thua. Tuy vậy, Udinese chưa bao giờ dễ đối phó trên sân nhà. Tại sào huyệt Friuli, đội bóng chỉ thua có 3/18 trận đã chơi từ đầu Serie A 2022/23. Ngoại trừ Lazio thì chưa có một đội nào khác trong "nhóm châu Âu" rời khỏi Friuli với thắng lợi trong tay.

Nhưng chính vì thế mà việc một Juventus đang mất phương hướng vẫn được đánh giá cao hơn (1/2) lại là tín hiệu tích cực, cho thấy giới chuyên môn đang thực sự tin tưởng vào khả năng thắng trận của "Bà đầm già".

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Juventus (2 1/2)

Hai đội chọc thủng lưới của nhau ở 6/9 trận đối đầu gần đây. Udinese nhận bàn thua ở 5/6 trận vừa qua trong khi Juve chỉ giữ sạch lưới ở 2/12 trận mới nhất. Cộng thêm dự đoán Juventus sẽ thắng trận này thì khả năng cao cuộc chơi sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Juventus

  • Udinese (3-5-1-1): Silvestri; Perez, Becao, Masina; Pereyra, Samardzic, Walace, Lovric, Udogie; Thauvin; Nestorovski
  • Juventus (3-4-1-2): Szcezny; Gatti, Bremer, Danilo; Cuadrado, Locatelli, Rabiot, Kostic; Chiesa; Vlahovic, Kean

Dự đoán kết quả Udinese vs Juventus: 1-2

Thống kê Udinese vs Juventus

Udinese vs Juventus
Đối đầu Udinese vs Juventus
Udinese vs Juventus
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X