Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Bologna 21h00 ngày 30/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Bologna lúc 21h00 ngày 30/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Bologna (1/4:0)

Mùa giải 2023/24 sắp đi qua được nửa chặng đường và Bologna vẫn tiếp tục khẳng định tư cách "hiện tượng" của mình. Sau khi xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Inter Milan để bước vào tứ kết Coppa Italia, đội bóng dưới quyền HLV Thiago Motta tiếp tục hạ gục Atalanta để giữ vứng vị trí trong Top 4 Serie A.

Như vậy, mạch bất bại của Rossoblu đã tăng lên con số 6 trận liên tiếp (thắng 5). Xa hơn suốt từ đầu tháng 10 cho đến nay, Bologna chỉ trắng tay đúng 1 lần duy nhất (thua sát nút Fiorentina). Điều đáng ghi nhận là đội bóng Emilia-Romagna càng chơi càng hay.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Bologna

Đơn cử như tại Serie A, Bologna từng hòa tới 4/6 vòng đầu tiên. Sau đó đến khoảng thời gian, họ chẳng làm sao ca khúc khải hoàn 2 vòng liên tiếp. Tuy nhiên 3 vòng gần nhất, Bologna thậm chí đều được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Dẫu vậy nếu thầy trò HLV Motta thực sự muốn lập ra kỳ tích (giành suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau) thì họ cần phải chơi tốt hơn trên sân khách. Cho đến giờ, Bologna mới có đúng 1 thắng lợi trong những chuyến hành quân xa nhà thuộc giải VĐQG mùa này và đội chủ nhà duy nhất họ đánh bại chỉ là Salernitana cuối bảng.

Thực ra đội chủ nhà mà Bologna sắp phải đối mặt cũng chẳng có gì ghê gớm (về mặt thứ hạng): một Udinese đang đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng. Nhưng trên thực tế đánh bại Udinese không hề đơn giản vì đội bóng này đã hòa đến .... 11/17 vòng từ đầu Serie A 2023/24.

Trước đây, không đánh bại được Bologna trên sân nhà có thể mang đến sự thất vọng cho Udinese bởi đơn giản họ đa phần được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng vào lúc này, chỉ cần buộc các vị khách Bologna đang vào phom phải chia điểm cũng đã là kết quả đáng khích lệ với Udinese mà khả năng đó không đến mức quá tầm với thầy trò nhà Cioffi.

Trong quá khứ, Udinese cũng chỉ thua 1/8 màn tiếp đón Bologna gần nhất (thắng 5). Việc Rossoblu lần đầu tiên trong thế kỷ 21 được sắm vai "đội mạnh" khi làm khách của Udinese hẳn sẽ chỉ gây ngạc nhiên thực sự nếu Bologna bây giờ không chơi quá hay và tất nhiên vượt trội so với Udinese. Tổng hợp lại, Bologna khó nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4 và Udinese khả năng cao sẽ lại hòa như thói quen.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Bologna (2 1/4)

Udinese mới ghi được tổng cộng 15 bàn tại Serie A 2023/24, ít thứ 3 giải đấu (tính đến trước vòng 18) trong khi Bologna lại sở hữu hàng thủ mạnh thứ 3 (12 bàn thua, chỉ nhiều hơn Inter Milan và Juventus). Với sự đối lập rõ ràng như vậy, cuộc chơi quá khó hấp dẫn (trên 2 bàn được ghi) nhất là khi 15/20 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Udinese, 5/8 trận mới nhất của Udinese cùng 6/8 lần ra sân gần đây của Udinese đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Bologna

  • Udinese (3-5-2): Silvestri; Perez, Kabasele, Kristensen; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Zemura; Lucca, Pereyra
  • Bologna (4-3-3): Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Ferguson, Freuler, Aebischer; Orsolini, Zirkzee, Saelemaekers

Dự đoán kết quả Udinese vs Bologna: 1-1

Thống kê Udinese vs Bologna

Udinese vs Bologna
Đối đầu Udinese vs Bologna
Udinese vs Bologna
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X