Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Reims 20h00 ngày 22/10 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 22/10/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Reims thuộc vòng 9 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Reims (0:0): 2-2

Trước quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi, Toulouse lẽ ra đã có thắng lợi thứ 3 liên tiếp nếu như không bị Brest chọc thủng lưới vào phút 90+2. Dẫu sau đội bóng vùng Occitania đã cho thấy sự khởi sắc đáng kể về mặt phong độ bởi trước đó Toulouse từng sở hữu chuỗi 5 trận liền không thắng (thua 2).

Tân HLV Carles Martinez dần xua tan những hoài nghi về năng lực chuyên môn. Trước khi nhận lời dẫn dắt Toulouse, nhà cầm quân 39 tuổi người TBN này chỉ toàn làm việc ở cấp độ trẻ nên kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng "trưởng thành" là con số 0 tròn trĩnh. Bản thân Carles Martinez sau khi lên nắm quyền cũng luôn "ưu ái" các gương mặt trẻ (Toulouse hiện giờ là đội bóng có tuổi đời trung bình thấp nhất giải đấu: chưa đến 24 và cầu thủ nhiều tuổi nhất sinh năm 1995).

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Reims

Bên kia chiến tuyến, Reims hiện cũng được dẫn dắt bởi một HLV thậm chí mới 30 tuổi: Will Still mà mùa trước "nổi đình nổi đám" khắp cõi mạng nhờ bản "sơ yếu lý lịch" đặc biệt: xuất thân từ một ... game thủ trò chơi Football Manager (Quản lý bóng đá) và trở thành thuyền trưởng Reims khi chưa có bằng HLV chuyên nghiệp, khiến đội bóng phải "cắn răng" nộp phạt cả chục nghìn Euro mỗi trận ra sân.

Dĩ nhiên, chẳng có đội nào chịu thiệt thòi như vậy nếu như HLV không phải là một người tài năng. Quả thực dưới sự dẫn dắt của Will Still, Reims đã vươn lên thành đối thủ khó chịu bậc nhất giải đấu mà từng sở hữu mạch bất bại lên đến 19 trận tại Ligue 1 - dài nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu xét nhiều mùa trở lại đây.

Mùa này, vị thế của Reims không có dấu hiệu suy giảm. Tuy đã thua 3 trận từ đầu Ligue 1 2023/24 (nhiều hơn Toulouse) song đổi lại, CLB vùng Marne lại thắng được 4 trận nên giờ xếp trên Toulouse ở BXH. Trong đó 3 trận sân khách gần nhất, Reims bất khả chiến bại.

Tuy vậy mùa trước Reims toàn thua trong cả 2 lần hành quân đến sào huyệt của Toulouse (1 tại cúp quốc gia Pháp). Bản thân Toulouse không thua 6 màn tiếp khách gần nhất tại các giải chính thức. Xem ra tương quan giữa đôi bên là khá cân bằng ở thời điểm này và kịch bản hòa rất dễ xảy ra nhất là khi trận đấu được áp mức 0.

Nhưng với thống kê Toulouse bất bại 6 lần đối đầu gần đây có mức tương tự (thắng 3) và toàn thắng 2 trận sân nhà mới nhất được xếp ngang hàng đội khách thì đặt niềm tin vào chiến thắng dành cho Toulouse cũng không phải phương án quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Reims (2 1/2)

Với mức 0 của trận đấu mà TSBT chính là 2 1/2 (tương đối cao, kể cả so với mặt bằng chung của giải đấu) thì nhiều khả năng cuộc chơi tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 tình huống lưới rung. Thực tế thì 6 trận sân khách vừa qua của Reims và 3/5 trận mới nhất của Toulouse (chỉ tính ở giải VĐQG) đều chung kết cục: tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Reims

  • Toulouse: Restes; Keben, Costa, Nicolaisen, Suazo; Donnum, Sierro, Casseres Jr, Begraoui; Genreau; Magri
  • Reims: Diouf; Foket, Okumu, Abdelhamid, De Smet; Richardson, Edoa, Munetsi; Ito, Diakite, Daramy

Dự đoán kết quả Toulouse vs Reims: 2-2

Thống kê Toulouse vs Reims

Toulouse vs Reims
Đối đầu Toulouse vs Reims
Toulouse vs Reims
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X