Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Toulouse vs Lille 23h00 ngày 18/3 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Lille thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Toulouse vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Lille (1/4:0): 2-2

Vòng trước, Toulouse đã ngắt được mạch 3 trận toàn thua tại hạng đấu cao nhất xứ lục lăng khi đánh bại đội cuối bảng Angers với tỷ số 2-0. Dù đang nằm ở nửa sau BXH Ligue 1 2022/23 song thực tế thầy trò HLV Philippe Montanier đang cực kỳ an toàn khi tạo cách biệt lên đến 12 điểm so với khu vực nguy hiểm.

Đó rõ ràng là thành tích quá ổn với một đội vừa trở lại được giải VĐQG Pháp sau 2 mùa vắng mặt. Vòng này,  Les Violets được chơi trên sân nhà và chắc chắn họ không hề muốn thua trận thứ 3 liên tiếp (thuộc khuôn khổ Ligue 1) tại đây.  Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi dù cho họ phải tiếp đón một Lille hơn khá nhiều điểm, lại còn giành chiến thắng ở trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên trên sân nhà Toulouse lại có thành tích khá tốt trước Lille: chỉ thua 2/10 lần so tài mới nhất (thắng 3) trong đó 4 trận được chấp 1/4 giống lần này, Toulouse thậm chí bất bại. Bên kia chiến tuyến, Lille đang dần tiệm cận Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) nhờ vào phong độ tương đối ổn thời gian gần đây: chỉ thua 1 (trước ĐKVĐ PSG và tỷ số sát nút 3-4) và khải hoàn được 3/6 trận còn lại.

Nhưng Les Dogues mà không cải thiện được màn trình diễn trên sân khách thì kế hoạch trở lại trời Âu hoàn toàn có nguy cơ đổ bể. 5 chuyến xa nhà gần nhất tại giải VĐQG, Lille chỉ thắng 1 và tính từ đầu mùa 2022/23, thành tích xa nhà của đội bóng này chỉ ở mức trung bình (thắng 5, hòa 3, thua 5). Đội quân của HLV Fonseca cũng không quá duyên với mức chấp 1/4 khi làm khách: thắng 2/5 trận có handicap tương tự trong mùa này.

Như vậy, đánh giá tổng thể nhiều yếu tố thì có cơ sở để tin rằng chủ nhà Toulouse tối thiểu sẽ không thua trận này mà như thế là đủ để mang về niềm vui cho NHM châu Á. Chọn Toulouse

Toulouse vs Lille
Tỷ lệ Toulouse vs Lille

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Toulouse vs Lille (2 3/4)

T/X bàn thắng lên đến 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Over (cao hơn mặt bằng chung của giải đấu) là dấu hiệu không thể bỏ qua, cho thấy khả năng cao trận đấu sẽ nhiều bàn (từ 3 trở lên). Các con số thống kê cũng chỉ ra 5/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 6/8 trận mới đây của Toulouse (tại giải VĐQG) có không dưới 3 lần lưới rung. Chọn Over

Đội hình dự kiến Toulouse vs Lille

  • Toulouse: Dupe; Desler, Nicolaisen, Rouault, Suazo; Spierings, Van den Boomen; Aboukhlal, Dejaegere, Chaibi; Dallinga
  • Lille: Chevalier; Weah, Yoro, Alexsandro, Gudmundsson; Angel Gomes, Andre Gomes; Bamba, Cabella, Ounas; David

Dự đoán kết quả Toulouse vs Lille: 2-2

Thống kê Toulouse vs Lille

Toulouse vs Lille
Đối đầu Toulouse vs Lille
Toulouse vs Lille
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X